Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) ngày 20/12 đã tiến hành cuộc tập trận quân sự quy mô lớn mang tên gọi "Nhà tiên tri vĩ đại" với sự tham gia của tất cả các đơn vị quân khu miền Nam đất nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Iran tiến hành cuộc tập trận quy mô lớn mang tên “Nhà tiên tri vĩ đại”

Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) ngày 20/12 đã tiến hành cuộc tập trận quân sự quy mô lớn mang tên gọi “Nhà tiên tri vĩ đại” với sự tham gia của tất cả các đơn vị quân khu miền Nam đất nước.

Iran tiến hành cuộc tập trận quy mô lớn mang tên “Nhà tiên tri vĩ đại”Cuộc tập trận diễn ra ở các tỉnh ven biển miền Nam của Iran. (Nguồn: Tasnimnews)

Phó Tư lệnh IRGC, Thiếu tướng Abbas Nilforooshan, cho biết cuộc tập trận diễn ra nhằm tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu của IRGC và dựa trên hình mẫu của một trong những kế hoạch tác chiến đa dạng và hiện đại nhất, trong đó có các loại hình chiến tranh hỗn hợp.

Lục quân, hải quân và không quân của IRGC cũng như các đơn vị tác chiến điện tử tham gia cuộc tập trận ở các tỉnh ven biển miền Nam Hormozgan, Bushehr và Khuzestan.

Ngoài ra, các lực lượng IRGC cũng sẽ diễn tập đột kích và tấn công phá hủy cứ điểm hỗ trợ của kẻ thù.

Trước đó, Phó Thống đốc tỉnh Bushehr phụ trách các vấn đề chính trị, an ninh và xã hội, ông Mohammad Taqi Irani cho biết cuộc tập trận không quân đã diễn ra cùng ngày tại khu vực nhà máy điện hạt nhân Bushehr./.

(TTXVN/Vietnam+)


(TTXVN/Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]