Cơ quan Quản lý du lịch đảo Flores (BPOLBF) đã cấp chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế "Sạch sẽ, Sức khỏe, An toàn và Môi trường bền vững" (CHSE) cho một số doanh nghiệp và cơ sở dịch vụ như khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi... tại Labuan Bajo (thuộc đảo lớn Flores, thủ phủ của tỉnh Tây Manggarai), một trong những địa điểm du lịch được chọn để tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Nhóm Các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) vào năm 2022.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Indonesia nỗ lực tổ chức thành công Hội nghị thượng đỉnh G20 năm 2022

Cơ quan Quản lý du lịch đảo Flores (BPOLBF) đã cấp chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế “Sạch sẽ, Sức khỏe, An toàn và Môi trường bền vững” (CHSE) cho một số doanh nghiệp và cơ sở dịch vụ như khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi... tại Labuan Bajo (thuộc đảo lớn Flores, thủ phủ của tỉnh Tây Manggarai), một trong những địa điểm du lịch được chọn để tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Nhóm Các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) vào năm 2022.

Indonesia nỗ lực tổ chức thành công Hội nghị thượng đỉnh G20 năm 2022BPOLBF chuẩn bị cho Hội nghị thượng đỉnh G20 tại Labuan Bajo. (Nguồn: antaranews)

Giám đốc BPOLBF , ông Shana Fatinat, cho biết hiện nay Labuan Bajo có 6 khách sạn và 46 doanh nghiệp kinh doanh đã nhận được chứng nhận CHSE.

Trong thời gian tới, ngoài các cơ sở dịch vụ, BPOLBF cũng sẽ tích cực triển khai việc cấp chứng nhận CHSE cho những nơi phục vụ các đoàn quan chức tham dự G20 như các văn phòng, cơ quan chính phủ.

Cùng với việc BPOLBF cấp chứng nhận, chính quyền tại Labuan Bajo cũng sẽ xúc tiến đẩy mạnh một loạt các biện pháp nhằm đảm bảo Hội nghị G20 năm 2022 diễn ra thành công như đẩy mạnh chương trình tiêm vaccine phòng COVID-19 với mục tiêu 100% cho cư dân tỉnh Tây Manggarai được tiêm chủng, cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông (bao gồm cả di chuyển bằng đường biển và hàng không) cũng như mạng viễn thông.

Tính tới thời điểm hiện tại, tỷ lệ tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19 trên toàn tỉnh Tây Manggarai đã đạt 56,68% trong tổng số 250.000 cư dân.

Trên cương vị Chủ tịch luân phiên năm 2022, Indonesia sẽ là nước chủ nhà của Hội nghị thượng đỉnh G20 . Toàn bộ chuỗi hội nghị và các hoạt động bên lề dự kiến sẽ chủ yếu được tổ chức tại Labuan Bajo./.

(TTXVN/Vietnam+)


(TTXVN/Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]