(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21-8, UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 3342/QĐ-UBND về việc thành lập Cụm công nghiệp (CCN) Thượng Ninh, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thành lập cụm công nghiệp Thượng Ninh, huyện Như Xuân

Ngày 21-8, UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 3342/QĐ-UBND về việc thành lập Cụm công nghiệp (CCN) Thượng Ninh, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Thành lập cụm công nghiệp Thượng Ninh, huyện Như Xuân

(ảnh minh họa)

Cụm công nghiệp Thượng Ninh có quy mô diện tích 20 ha, được quy hoạch phát triển các ngành nghề, như: Nhóm các dự án may mặc, giầy da; chế biến nông lâm sản; sản xuất vật liệu xây dựng; sản xuất máy móc chế biến nông, lâm sản; sản xuất hàng tiêu dùng và các ngành nghề khác có liên quan.

Tổng mức vốn đầu tư CCN Thượng Ninh khoảng 110 tỷ đồng. Dự kiến, trong quý I năm 2020, sẽ hoàn thiện các thủ tục pháp lý về đầu tư, xây dựng, quy hoạch chi tiết, thiết kế cơ sở, GPMB, giao đất; trước tháng 12-2020 sẽ hoàn thành dự án đưa vào sử dụng. Chủ đầu tư là (Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Nguyên).

UBND tỉnh yêu cầu UBND huyện Như Xuân chỉ đạo việc quản lý và đầu tư phát triển Cụm công nghiệp Thượng Ninh theo đúng quy định hiện hành của pháp luật; chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát việc đầu tư, xây dựng dự án của nhà đầu tư, đảm bảo hoạt động sản xuất nông nghiệp và sinh hoạt của nhân dân tại khu vực xung quanh dự án.

Lê Thanh


Lê Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

3 bình luận

 Phương Ki Lô ôm - 09:13 07/12/19

 Trả lời

Có việc gần nhà rồi, ko cần đi xa nữa.

 hà công - 19:41 06/12/19

 Trả lời

Khi nào cụm khu công nghiệp mình sẽ tuyển nhân viên ah?

 Quách văn vinh. - 14:16 06/12/19

 Trả lời

Tôi muốn hỏi cụm công nghiệp nằm ở khu vực nào của Thượng Ninh? Tôi là người con quê hương tôi cũng muốn có các Cty để trở về quê hương sống làm việc cho tiện.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]