(Baothanhhoa.vn) - Chiều 23-1, Thành đoàn TP Thanh Hoá đã đến thăm, động viên và trao quà cho các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.

Thành đoàn TP Thanh Hoá tặng quà cho tân binh

Chiều 23-1, Thành đoàn TP Thanh Hoá đã đến thăm, động viên và trao quà cho các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.

Thành đoàn TP Thanh Hoá tặng quà cho tân binh

Đại diện Thành đoàn thành phố trao quà cho tân binh Lê Nhật Khánh ở phường Điện Biên tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ.

Năm 2022, TP Thanh Hoá có 185 tân binh nhập ngũ, trong đó có 150 quân nhân, 18 công an nghĩa vụ, 17 dự bị bộ đội. Trong số các tân binh năm nay có em Lê Nhật Khánh, hiện là sinh viên Khoa Công nghệ thông tin truyền thông Trường Đại học Hồng Đức đã bảo lưu kết quả học tập và viết đơn xung phong lên đường nhập ngũ.

Thành đoàn TP Thanh Hoá tặng quà cho tân binh

Đại diện Thành đoàn thành phố trao quà cho tân binh Nguyễn Viết Anh, phường Nam Ngạn.

Nhằm động viên, khích lệ những thanh niên lên đường nhập ngũ, Thành đoàn TP Thanh Hoá đã đến thăm hỏi, động viên và trao 4 suất quà cho 4 tân binh có hoàn cảnh khó khăn ở phường Nam Ngạn, Trường Thi và trao quà biểu dương tinh thần tự nguyên của em Lê Nhật Khánh ở phường Điện Biên. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Thành đoàn TP Thanh Hoá tặng quà cho tân binh

Đại diện Thành đoàn thành phố trao quà cho tân binh Nguyễn Văn Trường ở phường Nam Ngạn.

Ngoài trực tiếp thăm hỏi, động viên, Thành đoàn còn dành 45 suất quà tặng cho tân binh có hoàn cảnh khó khăn ở các phường, xã, nhằm động viên tinh thần các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch COVID-19, Thành đoàn không tổ chức gặp mặt và trao quà tập trung như những năm trước mà gửi đến Đoàn thanh niên các phường, xã để trao cho tân binh.

Thành đoàn TP Thanh Hoá tặng quà cho tân binh

Đại diện Thành đoàn thành phố trao quà cho tân binh Đỗ Viết Huy ở phường Trường Thi.

Tại buổi trao quà, lãnh đạo Thành đoàn TP Thanh Hoá chúc mừng các tân binh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022, đồng thời mong muốn các tân binh nhận thức đúng đắn về trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân, không ngừng nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Được biết, Đoàn thanh niên các phường, xã trên địa bàn thành phố cũng đã kêu gọi, vận động để trao tặng mỗi tân binh một số tiết kiệm trị giá 1 triệu đồng trở lên.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]