(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 23/7, Hội Cựu TNXP tỉnh phối hợp với Công ty CP xây lắp điện lực Thanh Hóa đã đến thăm, động viên và trao quà cho các thân nhân liệt sĩ cựu TNXP huyện Đông Sơn và Hoằng Hóa.

Tặng quà cho các thân nhân liệt sĩ cựu TNXP

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 23/7, Hội Cựu TNXP tỉnh phối hợp với Công ty CP xây lắp điện lực Thanh Hóa đã đến thăm, động viên và trao quà cho các thân nhân liệt sĩ cựu TNXP huyện Đông Sơn và Hoằng Hóa.

Tặng quà cho các thân nhân liệt sĩ cựu TNXP

Đoàn tặng quà cho thân nhân liệt sĩ xã Đông Tiến (Đông Sơn)

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 12 hộ gia đình là thân nhân các liệt sĩ TNXP tại các xã Đông Tiến, Đông Văn (Đông Sơn); Hoằng Tiến, Hoàng Sơn, Hoằng Thanh, Hoằng Trường, Hoằng Phụ, Hoằng Kim và thị trấn Bút Sơn (Hoằng Hóa).

Tặng quà cho các thân nhân liệt sĩ cựu TNXP

Lãnh đạo Công ty CP xây lắp điện lực Thanh Hóa và Hội Cựu TNXP tỉnh tặng quà cho thân nhân liệt sĩ TNXP xã Hoằng Trường (Hoằng Hóa).

Tại mỗi hộ gia đình thân nhân liệt sĩ TNXP, đoàn đã thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình đã có đóng góp lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng quê hương đất nước; mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực phát triển kinh tế gia đình, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua ở địa phương; tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho thế trẻ học tập và noi theo.

Tặng quà cho các thân nhân liệt sĩ cựu TNXP

Đoàn thắp hương tri ân liệt sĩ TNXP Hồ Văn Kiện, xã Đông Văn (Đông Sơn).

Tặng quà cho các thân nhân liệt sĩ cựu TNXP

Đoàn tặng quà cho thân nhân liệt sĩ TNXP xã Đông Tiến (Đông Sơn).

Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng mỗi gia đình một suất quà và 1 triệu đồng tiền mặt. Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên lớn, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chung tay cùng các cấp, các ngành hỗ trợ, động viên thân nhân của liệt sĩ cựu TNXP vươn lên trong cuộc sống.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]