(Baothanhhoa.vn) - Trong ngày 6-9, lực lượng chức năng của thành phố Thanh Hóa và các phường, xã đã xử phạt 229 trường hợp vi phạm các biện pháp phòng, chống dịch trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Ngày 6-9, TP Thanh Hóa xử phạt 229 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19

Trong ngày 6-9, lực lượng chức năng của thành phố Thanh Hóa và các phường, xã đã xử phạt 229 trường hợp vi phạm các biện pháp phòng, chống dịch trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Ngày 6-9, TP Thanh Hóa xử phạt 229 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19

Công an TP Thanh Hóa kiểm tra giấy tờ của người đi đường trong thời gian giãn cách xã hội.

Trong đó, phường Đông Vệ tiếp tục xử phạt nhiều nhất với 45 trường hợp, phường Ba Đình 22 trường hợp, phường Đông Sơn 18 trường hợp, phường Hàm Rồng 13 trường hợp; các phường Đông Thọ, Đông Hương, Quảng Thắng 12 trường hợp. Các phường, xã xử phạt ít, chỉ 1 đến 2 trường hợp là Long Anh, Điện Biên, Quảng Tâm, Thiệu Khánh, Thiệu Vân. Tổng số tiền phạt hơn 241 triệu đồng. Lũy kế các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố từ ngày 2-9 đến ngày 6-9 là 765 trường hợp, tổng số tiền xử phạt hơn 803 triệu đồng.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]