(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến việc Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn (phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn) lên kế hoạch tổ chức cho 290 học sinh, sinh viên đi thực tập ở các tỉnh có dịch COVID-19, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã thống nhất với đề xuất của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Thanh Hóa về việc xử lý trách nhiệm đối với tập thể, cá nhân của nhà trường.

Kiểm điểm Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn và Trung tâm tuyển sinh và việc làm

Liên quan đến việc Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn (phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn) lên kế hoạch tổ chức cho 290 học sinh, sinh viên đi thực tập ở các tỉnh có dịch COVID-19, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã thống nhất với đề xuất của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Thanh Hóa về việc xử lý trách nhiệm đối với tập thể, cá nhân của nhà trường.

Kiểm điểm Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn và Trung tâm tuyển sinh và việc làm

Theo đó, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất UBND tỉnh Thanh Hóa hình thức xử lý trách nhiệm đối với 2 tập thể: Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn và Trung tâm tuyển sinh và việc làm (đơn vị trực thuộc trường) với hình thức kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc.

Đối với ông Hoàng Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn và ông Ngô Quang Thuật, Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và việc làm, kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc.

Việc Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn xây dựng kế hoạch đưa học sinh ra ngoài tỉnh đi thực tập tại thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nhưng không báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, các sở, ngành, cơ quan chức năng liên quan là không nghiêm túc chấp hành đúng các quy định, chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Sự việc nêu trên đã gây dư luận xã hội không tốt về tính kỷ cương, kỷ luật trong việc chấp hành các quy định, biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh. Nghiêm khắc phê bình và yêu cầu tập thể Ban Giám hiệu, Hiệu trưởng, các tập thể, cá nhân liên quan của Trường Cao đẳng nghề Nghi Sơn nghiêm túc rút kinh nghiệm sâu sắc và không để xảy ra các vi phạm tương tự nêu trên.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]