(Baothanhhoa.vn) - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa công bố danh sách các trang thông tin điện tử có dấu hiệu vi phạm pháp luật để người kinh doanh dịch vụ quảng cáo, người phát hành quảng cáo, người quảng cáo lưu ý không phát hành sản phẩm quảng cáo trên các trang thông tin điện tử này.

98 website có dấu hiệu vi phạm pháp luật

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa công bố danh sách các trang thông tin điện tử có dấu hiệu vi phạm pháp luật để người kinh doanh dịch vụ quảng cáo, người phát hành quảng cáo, người quảng cáo lưu ý không phát hành sản phẩm quảng cáo trên các trang thông tin điện tử này.

98 website có dấu hiệu vi phạm pháp luật

Danh sách một số website có dấu hiệu vi phạm pháp luật được Bộ TT&TT công bố.

Theo đó, cập nhật đến quý IV năm 2022, có 98 website có dấu hiệu vi phạm pháp luật được Bộ TT&TT công bố trên Trang thông tin điện tử Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử. Các website này hầu hết đều sử dụng tên miền quốc tế và dấu hiệu vi phạm chủ yếu tập trung vào cung cấp nội dung quảng cáo cá độ, cung cấp trò chơi điện tử trái phép có tính chất cờ bạc, đổi thưởng…

Đây là lần thứ 3 Bộ TT&TT đăng tải công khai danh sách các website có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Trước đó, vào tháng 5 và tháng 9-2022, Bộ đã công bố tổng số 73 website có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Người kinh doanh dịch vụ quảng cáo, người phát hành quảng cáo và người quảng cáo có thể xem danh sách đầy đủ 98 website có dấu hiệu vi phạm mới được Bộ TT&TT công bố tại Cổng thông tin điện tử abei.gov.vn.

Theo quy định tại Nghị định 70/2021/NĐ-CP, ngày 20/7/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 181/2013/NĐ-CP, ngày 14/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng cáo: “Người kinh doanh dịch vụ quảng cáo, người phát hành quảng cáo, người quảng cáo không hợp tác phát hành sản phẩm quảng cáo với trang thông tin điện tử đã được cơ quan chức năng có thẩm quyền thông báo vi phạm pháp luật công khai trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông”.

N.M


N.M

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]