(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12-6, xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương đã tổ chức lễ công bố và đón nhận Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2021.

Xã Quảng Trung đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao

Ngày 12-6, xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương đã tổ chức lễ công bố và đón nhận Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2021.

Xã Quảng Trung đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao

Lãnh đạo huyện Quảng Xương trao bằng công nhận xã Quảng Trung đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2021

Với quan điểm “xây dựng Nông thôn mới chỉ có điểm khởi đầu nhưng không có điểm kết thúc”, sau khi về đích Nông thôn mới năm 2016, xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí. Xã đã huy động trên 550 tỷ đồng để hoàn thành việc xây dựng NTM nâng cao. Đến nay, hệ thống cơ sở hạ tầng của xã được đầu tư đồng bộ, đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế và hoạt động văn hóa tinh thần của người dân.

Xã Quảng Trung đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao

Lãnh đạo xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng trào xây dựng NTM nâng cao của địa phương

Bên cạnh đó, xã đã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh phát triển, góp phần giải quyết việc làm, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân. Thu nhập bình quân đầu người của xã đạt gần 64 triệu đồng/năm, không còn hộ nghèo, tình làng, nghĩa xóm được phát huy, an ninh trật tự xã hội đảm bảo…

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND huyện Quảng Xương đã trao bằng công nhận xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

Hồng Nhung – Nguyễn Liên


Hồng Nhung – Nguyễn Liên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]