(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21-12, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Hoằng Hóa đã trao tiền hỗ trợ xây nhà cho 2 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở là Nguyễn Văn Trường ở thôn Đông Phú, xã Hoằng Lộc và Lê Khả Hồng ở thôn Đông Anh Vinh, xã Hoằng Thịnh.

Hội CCB Hoằng Hóa hỗ trợ xây nhà cho hai hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày 21-12, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Hoằng Hóa đã trao tiền hỗ trợ xây nhà cho 2 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở là Nguyễn Văn Trường ở thôn Đông Phú, xã Hoằng Lộc và Lê Khả Hồng ở thôn Đông Anh Vinh, xã Hoằng Thịnh.

Hội CCB Hoằng Hóa hỗ trợ xây nhà cho hai hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đây là hai đối tượng chính sách hết sức khó khăn, ăn ở trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp, dột nát nhiều năm nay, không có khả năng, điều kiện tu sửa.

Thực hiện kế hoạch của Hội CCB huyện Hoằng Hóa về đoàn kết giúp hội viên phát triển kinh tế, giảm nghèo, xóa nhà dột nát và hoạt động nghĩa tình đồng đội, Hội CCB huyện Hoằng Hóa đã kêu gọi các doanh nghiệp là hội viên Hội CCB làm chủ hỗ trợ xây dựng nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho 2 hội viên Nguyễn Văn Trường và Lê Khả Hồng.

Cùng với sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy, chính quyền xã Hoằng Lộc, Hoằng Thịnh và dòng họ, đến nay công trình cơ bản hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Hội CCB Hoằng Hóa hỗ trợ xây nhà cho hai hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Hội CCB huyện và ông Nguyễn Huy Hồng - Giám đốc Công ty CP xây dựng Huy Hoàng đã trao số tiền 25 triệu đồng hỗ trợ cho mỗi hội viên và chúc mừng 2 hội viên đã có ngôi nhà mới khang trang.

Đây là hoạt động có ý nghĩa của Hội CCB huyện Hoằng Hóa nhằm góp phần hỗ trợ cho hội viên khó khăn về nhà ở.

Được biết đây là ngôi nhà thứ 8 và 9 trong năm 2020 mà Hội CCB huyện Hoằng Hóa hỗ trợ xây dựng.

Thế Khải


Thế Khải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]