(Baothanhhoa.vn) - Với những đóng góp trong công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi trong năm 2020, Nguyễn Hồng Anh, Bí thư Huyện đoàn Quảng Xương và Nguyễn Thị Vân, Bí thư đoàn Ngân hàng Hợp tác Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa đã giành được Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thanh Hóa có 2 nữ cán bộ Đoàn giành Giải thưởng “Lý Tự Trọng năm 2021”

Với những đóng góp trong công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi trong năm 2020, Nguyễn Hồng Anh, Bí thư Huyện đoàn Quảng Xương và Nguyễn Thị Vân, Bí thư đoàn Ngân hàng Hợp tác Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa đã giành được Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thanh Hóa có 2 nữ cán bộ Đoàn giành Giải thưởng “Lý Tự Trọng năm 2021”

Nguyễn Hồng Anh, Bí thư Huyện đoàn Quảng Xương.

Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021 được trao cho 99 cán bộ đoàn xuất sắc nhất trên cả nước, trong đó tỉnh Thanh Hóa có 2 gương mặt gồm Nguyễn Hồng Anh, Bí thư Huyện đoàn Quảng Xương và Nguyễn Thị Vân, Bí thư đoàn Ngân hàng Hợp tác Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa.

Thanh Hóa có 2 nữ cán bộ Đoàn giành Giải thưởng “Lý Tự Trọng năm 2021”

Nguyễn Hồng Anh, Bí thư Huyện đoàn Quảng Xương tặng quà tân binh

Trên cương vị là Bí thư Huyện đoàn Quảng Xương, Nguyễn Hồng Anh đã có nhiều đóng góp cho công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi của huyện Quảng Xương nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung. Trong đó nổi bật nhất là phong trào xây dựng công trình thanh niên - khu vui chơi dành cho thiếu nhi tại khu dân cư (với 30 công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng); mô hình “Dòng sông, kênh mương, bờ biển không rác thải”; “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”; chương trình rửa xe gây quỹ từ thiện; hiến máu nhân đạo; giáo dục đạo đức, lối sống, pháp luật cho thanh thiếu niên, học sinh; tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19… tạo ra sự lan tỏa sâu rộng trên toàn huyện với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, được Tỉnh đoàn Thanh Hóa đáng giá cao. Cá nhân Nguyễn Hồng Anh đã nhận được nhiều Giấy khen, Bằng khen của Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Thanh Hóa và huyện Quảng Xương.

Thanh Hóa có 2 nữ cán bộ Đoàn giành Giải thưởng “Lý Tự Trọng năm 2021”

Nguyễn Thị Vân, Bí thư đoàn Ngân hàng Hợp tác Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa phát biểu tại lễ Kỷ niệm 90 thành lập Đảng bộ tỉnh Thanh Hoá

Nguyễn Thị Vân, Bí thư đoàn Ngân hàng Hợp tác Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa là cá nhân điển hình tiên tiến phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020, đã được nhận nhiều phần thưởng của Trung ương Đoàn, Tỉnh Đoàn. Nguyễn Thị Vân đã hoàn thành chương trình đào tạo Tiến sỹ và hiện là Phó Giám đốc Ngân hàng Hợp tác Chi nhánh Thanh Hóa.

Thanh Hóa có 2 nữ cán bộ Đoàn giành Giải thưởng “Lý Tự Trọng năm 2021”

Đoàn Thanh niên Ngân hàng Hợp tác Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa tổ chức hoạt động xã hội

Trong nhiều năm qua, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Hợp tác Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội, từ thiện thiết thực hiệu quả như: Tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; chương trình “Cùng em đến trường”; hỗ trợ tiền ăn cho 30 học sinh bán trú, tặng quà cho các em bé mồ côi tại xã Thanh Kỳ, huyện Như Thanh và tham gia cùng Công đoàn Ngân hàng tổ chức chương trình từ thiện “Vì đồng bào miền Trung ruột thịt”.

Giải thưởng Lý Tự Trọng là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao cho các cán bộ đoàn cơ sở tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong lao động, công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi trên toàn quốc.

Nguyễn Hồng Anh và Nguyễn Thị Vân đã được Tỉnh đoàn Thanh Hóa đề cử và đã xuất sắc giành được Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]