(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 6-1, Đoàn thanh niên Thị trấn Hậu Lộc (Hâu Lộc) triển khai tổ chức chương trình Rửa xe gây quỹ và ủng hộ Chương trình “Tết cho người nghèo” nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo đoàn viên, thanh niên, nhân dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Rửa xe gây quỹ ủng hộ chương trình “Tết cho người nghèo”

Từ ngày 6-1, Đoàn thanh niên Thị trấn Hậu Lộc (Hâu Lộc) triển khai tổ chức chương trình Rửa xe gây quỹ và ủng hộ Chương trình “Tết cho người nghèo” nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo đoàn viên, thanh niên, nhân dân.

Rửa xe gây quỹ ủng hộ chương trình “Tết cho người nghèo”

Đoàn Thanh niên Thị trấn Hậu Lộc triển khai Chương trình rửa xe gây quỹ ủng hộ chương trình “Tết cho người nghèo”.

Điểm rửa xe được đặt tại cổng UBND thị trấn Hậu Lộc. Sau khi gửi thư kêu gọi và phát động chương trình, nhiều hộ gia đình trên địa bàn Thị trấn Hậu Lộc đã cho Ban tổ chức mượn dụng cụ, máy móc rửa xe. Ngay trong ngày đầu tiên ra quân, hàng trăm lượt người dân mang xe đến rửa và ủng hộ chương trình. Tổng số tiền thu được là 2.120.000 đồng.

Rửa xe gây quỹ ủng hộ chương trình “Tết cho người nghèo”

Ngay ngày đầu ra quân, đã có hàng trăm lượt người mang xe máy, ô tô đến rửa và ủng hộ chương trình.

Anh Hoàng Văn Hải, Bí thư Đoàn thanh niên Thị Trấn Hậu Lộc, cho biết: “Sau khi sáp nhập đơn vị hành chính, thị trấn Hậu Lộc vẫn còn 49 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với mong muốn những người có hoàn cảnh khó khăn sẽ được hưởng niềm vui trong ngày Tết cổ truyền, Đoàn Thanh niên thị trấn Hậu Lộc đã phát động chương trình rửa xe gây quỹ ủng hộ chương trình Tết cho người nghèo. Dự kiến, chương trình sẽ kéo dài từ ngày 6-1 đến ngày 16-1 (tức ngày 22 tháng Chạp). Toàn bộ số tiền gây quỹ từ hoạt động rửa xe sẽ dùng để mua những phần quà ủng hộ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người già neo đơn trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc.

Rửa xe gây quỹ ủng hộ chương trình “Tết cho người nghèo”

Rửa xe gây quỹ là hoạt động thiết thực, giáo dục tình yêu lao động và sẻ chia với cộng đồng cho đoàn viên thanh niên địa phương

Chương trình rửa xe gây quỹ ủng hộ Chương trình “Tết cho người nghèo” của Đoàn Thanh niên thị trấn Hậu Lộc đã tạo sự lan tỏa tích cực trong cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là hình thức giáo dục tình yêu, sự trân trọng thành quả lao động cho đoàn viên thanh niên và cũng là tấm lòng, tình cảm, việc làm thiết thực của mỗi đoàn viên thanh niên đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Lê Hòa


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]