(Baothanhhoa.vn) - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức chương trình “Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” với sự tham gia của 400 bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện và người cao tuổi đang sinh sống tại các khu vực gần bệnh viện. 

Ngày hội “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức chương trình “Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” với sự tham gia của 400 bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện và người cao tuổi đang sinh sống tại các khu vực gần bệnh viện.

Ngày hội “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Người cao tuổi tham dự chương trình được kiểm tra huyết áp, đo đường huyết miễn phí.

Tham dự chương trình, người cao tuổi được kiểm tra huyết áp, đường huyết và được các bác sĩ của Bệnh viện tư vấn tâm lý, giải đáp thắc mắc về chế độ dinh dưỡng, những bệnh thường gặp ở người cao tuổi như tăng huyết áp, tim mạch, xương khớp, đái tháo đường... cũng như tư vấn phương pháp phòng ngừa và điều trị bệnh.

Ngoài việc lắng nghe những kiến thức chuyên môn bổ ích, người cao tuổi tham dự chương trình còn được các huấn luyện viên Yoga hướng dẫn tập luyện các bài Yoga đơn giản, phù hợp với độ tuổi và nhận những phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ.

Ngày hội “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Khách mời tham dự được hướng dẫn tập luyện các bài Yoga đơn giản.

Đây là một hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực nhằm mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho người cao tuổi về cả thể chất, tinh thần lẫn xã hội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp người cao tuổi “Sống vui - Sống khỏe - Sống có ích” bên người thân, gia đình và cộng đồng xã hội.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]