(Baothanhhoa.vn) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, sáng nay (6-8), dải hội tụ nhiệt đới có trục ở khoảng 17-20 độ Vĩ Bắc nối với vùng áp thấp lúc 01h giờ sáng nay có vị trí ở vào khoảng 17,0-18,0 độ Vĩ Bắc; 115,5-116,5 độ Kinh Đông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xuất hiện áp thấp ở Bắc Biển Đông, các huyện miền núi Thanh Hóa có mưa rào và dông

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, sáng nay (6-8), dải hội tụ nhiệt đới có trục ở khoảng 17-20 độ Vĩ Bắc nối với vùng áp thấp lúc 01h giờ sáng nay có vị trí ở vào khoảng 17,0-18,0 độ Vĩ Bắc; 115,5-116,5 độ Kinh Đông.

Xuất hiện áp thấp ở Bắc Biển Đông, các huyện miền núi Thanh Hóa có mưa rào và dông

Dự báo trong 24 giờ tới, vùng áp thấp này hầu như ít di chuyển.

Tại Thanh Hóa, ngày 5 và sáng 6-8 nhiều nơi vẫn còn mưa, mưa rào, riêng ở các huyện vùng núi phía Tây Bắc có nơi mưa vừa đến mưa to.

Dự báo, các ngày từ 6 đến 8-8 ở Thanh Hóa không còn khả năng xảy ra mưa to, riêng khu vực vùng núi, nhất là ở các huyện vùng núi phía Tây Bắc như Mường Lát, Quan Hóa, Quan Sơn, Cẩm Thủy, Bá Thước, Lang Chánh và Thường Xuân chủ yếu là mưa rào và dông vào chiều tối và đêm, lượng mưa từ 10 – 30mm, cục bộ có nơi trên 30mm. Khu vực đồng bằng ven Biển có mưa rào và dông vài nơi, lượng mưa không đáng kể.

Từ ngày 8 và 9-8, có nhiều khả năng khu vực tỉnh Thanh Hóa chịu ảnh hưởng một đợt nắng nóng.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]