(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng chuỗi sự kiện Ngày Chuyển đổi số (CĐS) Quốc gia tại Thanh Hóa, MobiFone tỉnh Thanh Hóa mang đến Triển lãm trưng bày sản phẩm, giải pháp, mô hình chuyển đổi số nhiều mô hình CĐS thông minh, khác biệt, góp phần “Thúc đẩy chương trình chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa”.

MobiFone tỉnh Thanh Hóa: Tích cực hưởng ứng chuỗi sự kiện Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022

Hưởng ứng chuỗi sự kiện Ngày Chuyển đổi số (CĐS) Quốc gia tại Thanh Hóa, MobiFone tỉnh Thanh Hóa mang đến Triển lãm trưng bày sản phẩm, giải pháp, mô hình chuyển đổi số nhiều mô hình CĐS thông minh, khác biệt, góp phần “Thúc đẩy chương trình chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa”.

MobiFone tỉnh Thanh Hóa: Tích cực hưởng ứng chuỗi sự kiện Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa thăm quan mô hình Nhà máy thông minh Smart Factory của MobiFone tại Triển lãm Trưng bày sản phẩm, giải pháp, mô hình CĐS.

Gian hàng Trưng bày sản phẩm, giải pháp, mô hình CĐS của MobiFone khác biệt bởi sự góp mặt của nhiều sản phẩm, mô hình CĐS, trong đó Hệ thống thông tin nguồn và Truyền thanh Thông minh là điểm nhấn rõ rệt tại triển lãm.

Với kinh nghiệm triển khai rộng khắp trên địa bàn cả nước nói chung và địa bàn tỉnh Thanh Hóa nói riêng, hệ thống truyền thanh thông minh của MobiFone đáp ứng được các quy định hiện hành, góp phần hỗ trợ CĐS công tác Thông tin và Truyền thông các cấp cơ sở, giảm thiểu chi phí vận hành, sửa chữa.

Dự án Du lịch thông minh MobiFone Smart Travel là bộ giải pháp tổng thể, toàn diện dành cho cả 3 đối tượng: khách du lịch - doanh nghiệp kinh doanh du lịch - các nhà quản lý, hoạch định du lịch. Với việc tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất của cuộc cách mạng 4.0, như công nghệ thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR), hệ thống dữ liệu lớn (Big Data)... MobiFone Smart Travel hội tụ mọi chủ thể của ngành du lịch như khách hàng, doanh nghiệp, địa phương và các nhà quản lý trong một không gian số.

MobiFone tỉnh Thanh Hóa: Tích cực hưởng ứng chuỗi sự kiện Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022

MobiFone tỉnh Thanh Hóa thực hiện ký kết các thỏa thuận hợp tác chiến lược về CĐS với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Mô hình Nhà máy thông minh Smart Factory là mô hình CĐS các nhà máy, khu công nghiệp, hỗ trợ việc quản lý chuỗi tiêu thụ, kênh phân phối và hệ thống xe ra vào. Hệ thống đã được áp dụng thành công tại Công ty CP Xi măng Vicem Hoàng Mai và các công ty khác thuộc hệ thống xi măng Vicem Việt Nam.

Nền tảng CĐS toàn diện dành cho doanh nghiệp MobiFone Smart Office và MobiFone Smart Sales hỗ trợ công tác CĐS, số hóa quy trình quản trị, điều hành và quy trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó là các nền tảng khác như Hợp đồng điện tử MobiFone eContract, Chữ ký số MobiCA, Hóa đơn điện tử MobiFone Invoice… cũng là những nền tảng hỗ trợ đắc lực cho hoạt động CĐS của các cơ quan, đơn vị.

MobiFone tỉnh Thanh Hóa: Tích cực hưởng ứng chuỗi sự kiện Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022

Ký kết hợp tác về Hỗ trợ các doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa trong CĐS, thúc đẩy kinh tế số, thương mại điện tử giữa Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh và Mobifone Thanh Hóa.

Trong chuỗi sự kiện Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022, MobiFone tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện ký kết các thỏa thuận hợp tác chiến lược về CĐS với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2022 - 2025, định hướng đến năm 2030.

Với thỏa thuận hợp tác này, MobiFone cam kết đồng hành cùng các đơn vị trong công cuộc CĐS, góp phần nâng cao chỉ số đánh giá CĐS của tỉnh Thanh Hóa trên bảng xếp hạng toàn quốc.

Nhóm PV CT-XH


Nhóm PV CT-XH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]