(Baothanhhoa.vn) - Được biết đến là một trong những thương hiệu bất động sản có tiến độ và chất lượng thi công ấn tượng luôn được đánh giá cao trên thị trường, năm 2018, Vinhomes tiếp tục khẳng định “bản sắc” này với khách hàng Thanh Hóa qua dự án Vinhomes Star City.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vinhomes Star City và tốc độ thi công “cộp mác” Vinhomes

Được biết đến là một trong những thương hiệu bất động sản có tiến độ và chất lượng thi công ấn tượng luôn được đánh giá cao trên thị trường, năm 2018, Vinhomes tiếp tục khẳng định “bản sắc” này với khách hàng Thanh Hóa qua dự án Vinhomes Star City.

Nhiều dự án mang thương hiệu Vinhomes cũng đã được bàn giao đúng hoặc trước thời hạn trong năm 2017 và năm 2018.

Khu phức hợp Vinhomes Imperia (Hải Phòng) đã bắt đầu đi vào bàn giao chỉ sau ít tháng ra mắt. Nhiều dự án khác mang thương hiệu Vinhomes cũng đã được bàn giao đúng hoặc trước thời hạn trong năm 2017 và năm 2018 vừa qua như Vinhomes Central Park, Vinhomes Times City - Park Hill, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Riverside – The Harmony…

Người Thanh Hóa lần đầu mục sở thị tiến độ thi công thần tốc "cộp mác" Vinhomes

Với người mua nhà, việc ký hợp đồng trước hay sau khi dự án hoàn thiện vẫn luôn là một quyết định cần cân nhắc kỹ càng. Ai cũng biết rằng đặt mua sớm đồng nghĩa với nhiều ưu đãi về giá và lợi ích về mặt đầu tư, nhưng đòi hỏi tiến độ và chất lượng dự án phải “chắc như đinh đóng cột”, hay nói cách khác, chủ đầu tư của dự án phải là một cái tên đáng để “chọn mặt gửi vàng”.

Nói đến tiến độ thi công thần tốc, người ta ngay lập tức nghĩ đến cái tên Vingroup và thương hiệu bất động sản Vinhomes. Nổi tiếng với phong cách "nói là làm", các dự án trước nay của chủ đầu tư này luôn được cam kết với tiến độ vượt trội, và trên thực tế, nhiều dự án không những "cán đích" đúng mà còn sớm hơn dự kiến.

Một số chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng nhận định, để thực hiện khối lượng công việc mà Vinhomes đã triển khai tại các dự án của mình, những chủ đầu tư khác có lẽ phải mất thời gian gấp rưỡi, gấp đôi.

Tại thị trường Thanh Hóa, Vinhomes Star City tiếp tục là một minh chứng đầy thuyết phục cho tiến độ và chất lượng thi công “cộp mác” Vinhomes. Khởi công từ tháng 03/2018, cho tới nay phân khu ra mắt đầu tiên của dự án - phân khu Hoa Hồng đã hoàn thiện hệ thống hạ tầng và các căn biệt thự đang được thi công phần thô dần đến những tầng cuối cùng. Những cư dân tương lai có thể an tâm về cam kết bàn giao từ cuối năm 2018, chưa kể khu vực trung tâm hành chính của thành phố cũng đã thành hình và dự kiến đi vào hoạt động năm 2019.

Khi thời gian là tiền bạc…

Không chỉ mang lại uy tín cho chủ đầu tư, tiến độ thi công nhanh và bàn giao nhà đúng hạn còn đem đến những lợi ích trực tiếp cho khách hàng.

Vinhomes Star City được đầu tư bởi Vinhomes - thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam và cũng là thương hiệu bảo chứng cho tiến độ thi công, chất lượng, bàn giao đúng cam kết và khả năng sinh lời hiệu quả.

Đối với người mua nhà để ở, việc nhận nhà đúng cam kết giúp họ yên tâm an cư và chủ động kế hoạch tài chính của mình. Với thời điểm bàn giao cuối năm 2018, Vinhomes Star City giúp cho các gia đình có đủ thời gian chuẩn bị và có thể đón những tháng đầu năm 2019 tại ngôi nhà mới.

Vinhomes Star City được đầu tư bởi Vinhomes - thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam và cũng là thương hiệu bảo chứng cho tiến độ thi công, chất lượng bàn giao đúng cam kết và khả năng sinh lời hiệu quả.

Với những khách hàng mua để cho thuê, kinh doanh hoặc bán lại, đây cũng là một lợi thế lớn để có thể sớm khai thác đầu tư sinh lời. Với sản phẩm nhà phố có thể phục vụ mục đích thương mại như shophouse, nhà liền kề, nhà vườn thì lợi nhuận kinh doanh được tính theo từng ngày và việc bàn giao đúng hạn sẽ là một tin vui không nhỏ.

Nhìn từ góc độ vĩ mô, việc một dự án mang tính biểu tượng như Vinhomes Star City được đưa vào vận hành sớm sẽ kéo theo hệ thống dịch vụ, thương mại phát triển, tạo giao thương sầm uất trong khu vực, qua đó mang đến sự khởi sắc cho bức tranh kinh tế, xã hội chung của thành phố.

Trước hiện trạng nhập nhằng về pháp lý của nhiều dự án tại địa phương gần đây, gây thiệt hại và tâm lý hoang mang cho khách hàng thì chính tốc độ thi công ấn tượng cùng các cam kết về thủ tục hành chính của Vinhomes Star City được đánh giá là nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến bức tranh chung của thị trường bất động sản xứ Thanh và một lần nữa củng cố niềm tin của khách hàng cũng như vị thế hàng đầu của Chủ đầu tư Vinhomes trên thị trường.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]