(Baothanhhoa.vn) - Nhằm chia sẻ thông tin nền tảng và phần nào hỗ trợ cho những người khởi nghiệp trong lĩnh vực bán hàng online, thương hiệu J&T Express - Giao hàng chuyển phát nhanh đã kết hợp cùng đối tác và chuyên gia trong ngành tổ chức chuỗi tọa đàm “Chỉ dẫn đỏ”.

Tọa đàm “Chỉ dẫn đỏ”: Biển báo dẫn lối cho người kinh doanh trực tuyến

Nhằm chia sẻ thông tin nền tảng và phần nào hỗ trợ cho những người khởi nghiệp trong lĩnh vực bán hàng online, thương hiệu J&T Express - Giao hàng chuyển phát nhanh đã kết hợp cùng đối tác và chuyên gia trong ngành tổ chức chuỗi tọa đàm “Chỉ dẫn đỏ”.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh biển báo ưu tiên trên đường giao thông, “Chỉ Dẫn đỏ” kỳ vọng có thể cùng những người đã, đang và sẽ gia nhập “sân chơi” bán hàng trực tuyến tạo ra con đường “ưu tiên” cho công việc kinh doanh được thuận lợi, hanh thông. Là màu sắc tượng trưng cho thịnh vượng và vận may trong văn hóa Á Đông, “Chỉ Dẫn đỏ” còn là một “thông điệp ngầm” cầu mong tài lộc, may mắn cho những người kinh doanh online, với sự trợ giúp của “đội quân áo đỏ” J&T Express. Thông qua cái tên “Chỉ Dẫn đỏ” đã thể hiện được nội dung và mục đích của chương trình: giúp người kinh doanh trực tuyến tổng hợp được hàng loạt kiến thức cần thiết, cũng như học hỏi từ các điển hình thành công thực tế và tham khảo định hướng từ các chuyên gia thông qua chương trình.

Tọa đàm “Chỉ dẫn đỏ”: Biển báo dẫn lối cho người kinh doanh trực tuyến

Kỳ phát sóng đầu tiên của chuỗi tọa đàm sẽ diễn ra vào ngày 20/04/2022 với chủ đề “Chuyển phát nhanh - Thành bại của bán hàng online”. Hai diễn giả là ông Đỗ Hữu Hưng (Tổng Giám đốc AccessTrade) và ông Phan Bình (Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam) sẽ chia sẻ bức tranh toàn cảnh của thị trường cũng như giải đáp những khúc mắc liên quan đến tầm quan trọng và cách lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh phù hợp. Thông qua đó, chuyên gia sẽ đưa ra các các thông tin, hướng dẫn, đặc biệt là cách thức lựa chọn dịch vụ liên kết, dịch vụ chuyển phát nhanh phù hợp đối với hình thức kinh doanh này.

Người xem có thể theo dõi lịch phát sóng và đăng ký tham gia chương trình để không bỏ lỡ những kiến thức chuyên sâu từ các chuyên gia trong ngành tại đây: https://webinar.jtexpress.vn/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]