(Baothanhhoa.vn) - Để hỗ trợ các chủ thể OCOP quảng bá, giới thiệu sản phẩm, góp phần đưa sản phẩm OCOP cấp tỉnh đến gần hơn với người tiêu dùng, năm 2021 Văn Phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới đã tư vấn, hỗ trợ phát triển được 10 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại thành phố Thanh Hóa, thị xã Nghi Sơn và các huyện Bá Thước, Triệu Sơn, Hoằng Hóa, Nông Cống.

Thanh Hóa có thêm 10 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Để hỗ trợ các chủ thể OCOP quảng bá, giới thiệu sản phẩm, góp phần đưa sản phẩm OCOP cấp tỉnh đến gần hơn với người tiêu dùng, năm 2021 Văn Phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới đã tư vấn, hỗ trợ phát triển được 10 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại thành phố Thanh Hóa, thị xã Nghi Sơn và các huyện Bá Thước, Triệu Sơn, Hoằng Hóa, Nông Cống.

Thanh Hóa có thêm 10 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Điểm bán hàng và trưng bày sản phẩm tại phường Phú Sơn, TP Thanh Hoá.

Lũy kế đến tháng 1-2022, toàn tỉnh đã có 16 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP. Qua đó, khoảng 80% số lượng sản phẩm OCOP thuộc nhóm đồ uống, thực phẩm được trưng bày, bán tại các điểm giới thiệu, bán sản phẩm.

Thanh Hóa có thêm 10 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Khoảng 80% các sản phẩm OCOP thuộc nhóm thực phẩm, đồ uống được giới thiệu tại các điểm bán hàng.

Theo đánh giá của Văn Phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới, các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP đi vào hoạt động đã góp phần hỗ trợ, đẩy mạnh sức tiêu thụ của sản phẩm OCOP trên thị trường. Đồng thời, thông qua các cửa hàng, người tiêu dùng được lựa chọn những sản phẩm tiêu chuẩn, chất lượng, đại diện cho những sản phẩm ưu thế của địa phương.

Lê Hoà


Lê Hoà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]