(Baothanhhoa.vn) - Sáng 23-6, Sở Công Thương Thanh Hóa phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, thuộc Bộ Công Thương đã tập huấn bồi dưỡng kiến thức về thương mại điện tử năm 2022.

Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức thương mại điện tử năm 2022

Sáng 23-6, Sở Công Thương Thanh Hóa phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, thuộc Bộ Công Thương đã tập huấn bồi dưỡng kiến thức về thương mại điện tử năm 2022.

Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức thương mại điện tử năm 2022

Đông đảo học viên là chủ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia lớp tập huấn.

Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức thương mại điện tử năm 2022

Các học viên được chuyên gia về lĩnh vực phát triển thương mại điện tử tập huấn, hướng dẫn giải pháp ứng dụng, phát triển nền tảng số trong sản xuất, kinh doanh.

Tại buổi tập huấn, học viên đã được chuyên gia của Trung tâm phát triển thương mại điện tử, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số truyền tải thông tin về bối cảnh, xu hướng ứng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh, các chính sách khuyến khích phát triển thương mại điện tử. Đồng thời, tập huấn, hướng dẫn các nhóm giải pháp phát triển thương mại điện tử cho các học viên.

Cũng tại buổi tập huấn, học viên đã được chuyên gia về thương mại điện tử hướng dẫn giải pháp ứng dụng thực tiễn về phát triển thương mại điện tử trên các trang mạng, như: Tiếp thị trên mạng xã hội Facebook; tiếp thị bằng Google Marketing; tìm hiểu và xây dựng kênh Tiktok… Ngoài ra, các học viên còn được nắm bắt, tiếp cận thông tin về xu hướng quảng cáo kỹ thuật số, như: Sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình xử lý, chuyển đổi thông tin; tiếp thị kỹ thuật số được cá nhân hóa; tạo dựng video Marketing; trải nghiệm cuốn hút trên đa kênh…

Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức thương mại điện tử năm 2022

Phó Giám đốc Sở Công Thương phát biểu tại buổi tập huấn.

Tại buổi tập huấn, học viên đã đặt ra nhiều vấn đề liên quan đến phát triển thương mại điện tử để các chuyên gia giải đáp, như: Làm thế nào để tiếp cận được lượng lớn người xem; giải pháp tăng tương tác, tuyền tải lượng thông tin mới; các ứng dụng phân tích dữ liệu của khách hàng….

Thông qua lớp tập huấn, các đơn vị tổ chức kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, từng bước đưa hoạt động thương mại điện tử của tỉnh hội nhập với thương mại điện tử trong nước, khu vực và thế giới.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]