(Baothanhhoa.vn) - Ngày 15-2, tại xã Hoa Lộc (Hậu Lộc), Công ty TNHH Huasheng Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo huyện Hậu Lộc, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Công TNHH Quốc tế Hoa An (Hong Kong), Công ty cổ phần Mizujin.

Ra mắt Công ty TNHH Huasheng Việt Nam tại huyện Hậu Lộc

Ngày 15-2, tại xã Hoa Lộc (Hậu Lộc), Công ty TNHH Huasheng Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo huyện Hậu Lộc, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Công TNHH Quốc tế Hoa An (Hong Kong), Công ty cổ phần Mizujin.

Ra mắt Công ty TNHH Huasheng Việt Nam tại huyện Hậu Lộc

Các đồng chí: Hoàng Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Minh Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH Huasheng Việt Nam.

Năm 2022, Công ty TNHH Quốc tế Hoa An (Hong Kong) và Công ty Cổ phần Mizujin đã lựa chọn Hậu Lộc là điểm đến đầu tiên tại Việt Nam để đầu tư dự án Nhà máy may Huasheng Việt Nam.

Dự án được đặt tại thôn Hoa Trường, xã Hoa Lộc với tổng vốn đầu tư khoảng 4 triệu USD. Mục tiêu của dự án là sản xuất và gia công các sản phẩm may mặc xuất khẩu, công suất thiết kế khoảng 3 triệu sản phẩm/năm. Các hạng mục công trình đã được đầu tư hoàn thiện từ tháng 10-2022.

Đến nay, sau hơn 5 tháng đi vào hoạt động, công ty luôn chấp hành tốt các quy định của pháp luật Việt Nam, thực hiện đầy đủ chính sách đối với người lao động và nghĩa vụ với Nhà nước. Đồng thời giải quyết việc làm, tạo thu nhập ổn định cho gần 600 lao động với thu nhập bình quân hơn 6,6 triệu đồng/người/tháng, đóng góp vào sự tăng trưởng và phát triển kinh tế của huyện Hậu Lộc.

Ra mắt Công ty TNHH Huasheng Việt Nam tại huyện Hậu Lộc

Đồng chí Nguyễn Minh Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc phát biểu tại buổi lễ ra mắt Công ty TNHH Huasheng Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ra mắt, đồng chí Nguyễn Minh Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc khẳng định: Trong những năm qua, cùng với sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa, huyện Hậu Lộc đã luôn cố gắng, từng bước đầu tư, hiện đại hóa cơ sở hạ tầng để phát huy lợi thế, tiềm năng phát triển của huyện. Cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh, nhằm thu hút, mời gọi các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, doanh nghiệp nước ngoài vào đầu tư trên địa bàn huyện, với quan điểm “Doanh nghiệp là động lực phát triển kinh tế của huyện, thành công của người dân, doanh nghiệp là thành công của chính quyền”.

Ra mắt Công ty TNHH Huasheng Việt Nam tại huyện Hậu Lộc

Hình ảnh tại buổi lễ ra mắt công ty.

Ra mắt Công ty TNHH Huasheng Việt Nam tại huyện Hậu Lộc

Các đại biểu tham quan quy trình sản xuất, kinh doanh của Công ty TNHH Huasheng Việt Nam tại xã Hoa Lộc.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí cảm ơn lãnh đạo công ty đã tin tưởng lựa chọn huyện Hậu Lộc là nơi đặt nhà máy sản xuất, kinh doanh và mong muốn lãnh đạo công ty tiếp tục giới thiệu thêm các doanh nghiệp, các đối tác của công ty có mục tiêu, ngành nghề phù hợp về đầu tư, sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện.

Bên cạnh đó, huyện khuyến khích các doanh nghiệp trên địa bàn mở rộng liên kết, hợp tác sản xuất, kinh doanh, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động. Huyện Hậu Lộc cam kết sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, phối hợp chặt chẽ để tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển.

Đề nghị Công ty TNHH Huasheng Việt Nam trong quá trình sản xuất, kinh doanh tại địa phương, phối hợp tốt với các cấp chính quyền và Nhân dân trong huyện; tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất, từng bước nâng cao thu nhập bình quân cho công nhân và tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật Việt Nam.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]