(Baothanhhoa.vn) - Nhằm cung ứng cho thị trường các sản phẩm gạo an toàn, chất lượng, những năm qua, Công ty CP Thương mại Sao Khuê đã đầu tư xây dựng, lắp đặt nhà máy sản xuất chế biến lúa, gạo, với 2 dây chuyền theo công nghệ sản xuất lúa tươi và dây chuyền xay xát, chế biến, đóng gói công nghệ tiên tiến, hiện đại, có tính năng kỹ thuật tự động hóa cao, có công suất 30.000 tấn gạo thành phẩm/năm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát triển 200 điểm cửa hàng bán gạo an toàn

Nhằm cung ứng cho thị trường các sản phẩm gạo an toàn, chất lượng, những năm qua, Công ty CP Thương mại Sao Khuê đã đầu tư xây dựng, lắp đặt nhà máy sản xuất chế biến lúa, gạo, với 2 dây chuyền theo công nghệ sản xuất lúa tươi và dây chuyền xay xát, chế biến, đóng gói công nghệ tiên tiến, hiện đại, có tính năng kỹ thuật tự động hóa cao, có công suất 30.000 tấn gạo thành phẩm/năm.

Phát triển 200 điểm cửa hàng bán gạo an toàn

Sản phẩm gạo Quý Hương của Công ty CP Thương mại Sao Khuê được đóng gói để đưa ra thị trường.

Cùng với đó, đẩy mạnh phát triển vùng trồng lúa nguyên liệu theo hướng tập trung, quy mô lớn, áp dụng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP.

Để bảo đảm thị trường tiêu thụ ổn định, công ty đã xây dựng và phát triển hệ thống cửa hàng bán lẻ tại huyện, thị xã, thành phố và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đến nay, công ty đã phát triển được 200 cửa hàng bán gạo an toàn, với thương hiệu gạo Sao Khuê.

Tin và ảnh: Hương Thơm


Tin Và Ảnh: Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

2 bình luận

 Lê bá ngà - 23:36 30/11/20

 Trả lời

Tôi đang có dự định mở đại lý gạo ở Hoằng Hoá xin được tư vấn của công ty ạ 0988283018 xin cảm ơn

 Lê quốc toản - 10:57 29/11/20

 Trả lời

Tôi ở Ngọc Lặc muốn mở đại lý gạo. Tư vấn giúp tôi. 0977035387

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]