(Baothanhhoa.vn) - Nhằm tri ân 12 triệu khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng ngân hàng trong suốt những năm qua, nhân kỷ niệm 64 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “Giới thiệu bạn – Thưởng vô hạn” - thưởng không giới hạn cho các khách hàng giới thiệu thêm bạn bè, người thân đăng ký sử dụng BIDV SmartBanking.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng BIDV SmartBanking

Nhằm tri ân 12 triệu khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng ngân hàng trong suốt những năm qua, nhân kỷ niệm 64 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “Giới thiệu bạn – Thưởng vô hạn” - thưởng không giới hạn cho các khách hàng giới thiệu thêm bạn bè, người thân đăng ký sử dụng BIDV SmartBanking.

Nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng BIDV SmartBanking

BIDV SmartBanking mang đến những trải nghiệm chất lượng cho khách hàng.

Cụ thể, BIDV dành bộ đôi quà tặng cho người giới thiệu và được giới thiệu sau khi đăng ký thành công SmartBanking: Khách hàng sẽ nhận ngay 50.000đồng khi người được giới thiệu là khách hàng hoàn toàn mới (chưa từng sử dụng sản phẩm dịch vụ của BIDV).Nhận 30.000đồng khi người được giới thiệu đã là khách hàng BIDV (đã từng sử dụng sản phẩm dịch vụ bất kỳ của BIDV) nhưng chưa đăng ký sử dụng SmartBanking.

Đặc biệt, từ nay đến hết 3-5-2021, khách hàng sẽ được nhân đôi giá trị quà tặng và nhận tới 100.000 đồng cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu.

Ngoài các quà tặng trực tiếp khi đăng ký mới, từ nay đến hết 30-6-2021, với giao dịch từ 500.000 đồng trở lên trên SmartBanking (trừ chuyển tiền cùng chủ tài khoản), khách hàng có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn với giải đặc biệt của chương trình là 01 xe ô tô Hyundai Accent. Khách hàng cũng có cơ hội trúng giải thưởng tuần với 01 giải Nhất mỗi tuần là sổ tiết kiệm/tiền mặt trị giá 10 triệu đồng; 02 giải nhì mỗi tuần trị giá 2 triệu đồng.

Là ngân hàng đang chuyển mình mạnh mẽ và toàn diện trong cuộc đua chuyển đổi số, BIDV mong muốn mang đến cho các khách hàng hệ sinh thái số toàn diện với những tiện ích vượt trội, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng tầm trải nghiệm.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]