(Baothanhhoa.vn) - Để tạo điều kiện cho hội viên phụ nữ phát triển sản xuất, các cấp hội phụ nữ huyện Cẩm Thủy đã phối hợp với các ngành chức năng thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn, chuyển giao tiến bộ khoa học - kỹ thuật; tích cực huy động, khai thác các nguồn vốn cho chị em vay phát triển sản xuất, kinh doanh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động hỗ trợ hội viên phụ nữ huyện Cẩm Thủy phát triển kinh tế

Để tạo điều kiện cho hội viên phụ nữ phát triển sản xuất, các cấp hội phụ nữ huyện Cẩm Thủy đã phối hợp với các ngành chức năng thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn, chuyển giao tiến bộ khoa học - kỹ thuật; tích cực huy động, khai thác các nguồn vốn cho chị em vay phát triển sản xuất, kinh doanh.

Đến cuối tháng 10-2018, tổng nguồn vốn hội quản lý là 338 tỷ đồng cho trên 7.400 lượt hộ vay. Bên cạnh đó, các cấp hội đẩy mạnh các hình thức hỗ trợ hội viên nghèo, như: Giúp ngày công, con giống, tiền mặt... thu hút đông đảo cán bộ, hội viên hưởng ứng tham gia. Ngoài ra, các cấp hội duy trì hoạt động thường xuyên trên 100 nhóm tiết kiệm, thu hút gần 5.000 thành viên tham gia thực hành tiết kiệm với số tiền tiết kiệm đạt hơn 110 triệu đồng và xét cho 102 thành viên vay phát triển sản xuất phù hợp với điều kiện gia đình. Nhờ được hỗ trợ vốn vay, tập huấn chuyển giao khoa học - kỹ thuật về chăn nuôi, trồng trọt, phương pháp quản lý nguồn vốn... nhiều chị em đã mạnh dạn thay đổi nếp nghĩ, cách làm, đầu tư chuyển đổi hình thức sản xuất, kinh doanh; trồng các loại cây có giá trị kinh tế cao.


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]