(Baothanhhoa.vn) - Sáng 10-6, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến ngành thuế Thanh Hóa lần thứ 5, giai đoạn 2016-2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngành thuế Thanh Hóa tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

Sáng 10-6, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến ngành thuế Thanh Hóa lần thứ 5, giai đoạn 2016-2020.

Ngành thuế Thanh Hóa tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

Các đại biểu tham dự hội nghị điển hình tiêu tiến ngành thuế Thanh Hóa giai đoạn 2016-2020

Những năm qua, công tác chỉ đạo, tổ chức, đổi mới các phong trào thi đua yêu nước luôn được ngành thuế Thanh Hóa quan tâm. Theo đó, ngành thuế đã phát động, tổ chức nhiều phong trào thi đua yêu nước trong toàn ngành, như: Xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; phong trào đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, thu thuế giỏi, đảm việc nhà; phong trào người công chức giỏi - văn minh - lịch sự… Thông qua các phong trào thi đua đã phát hiện nhiều nhân tố mới, tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, được các cấp có thẩm quyền khen thưởng.

Ngành thuế Thanh Hóa tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

3 đồng chí được nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước.

Các phong trào thi đua được phát động và tổ chức thực hiện trong giai đoạn qua thực sự là động lực thúc đẩy các phong trào thi đua trong cơ quan, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành. Đáng chú ý là các phong trào thi đua về phát huy sáng kiến, cải tiến trong công tác chuyên môn, cải cách thủ tục hành chính của đơn vị. Giai đoạn 2016-2020, toàn ngành đã có 480 đề tài khoa học và sáng kiến được công nhận, 29 sáng kiến cấp ngành thuế, 450 sáng kiến cấp cục thuế. Các sáng kiến đã và đang góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý, qua đó đã tạo ra phong trào nghiên cứu khoa học, tìm tòi các biện pháp, sáng kiến, cải tiến nâng cao hiệu quả công tác quản lý thu thuế.

Ngành thuế Thanh Hóa tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 đồng chí ngành thuế.

Ghi nhận những thành tích đạt được, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã được Tổng cục Thuế tặng giấy khen vì đã có thành tích trong công tác nghiên cứu sáng kiến cải tiến. Trong 5 năm qua, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa luôn đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, được tặng cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Tài Chính, được Tổng Cục Thuế và Bộ Tài Chính tăng giấy khen, bằng khen. Đảng bộ Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa luôn là Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Trong ngành, đã có nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu được tuyên dương, khen thưởng.

Ngành thuế Thanh Hóa tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

Các tập thể được nhận bằng khen của Bộ Tài chính

Giai đoạn 2021-2025, để các phong trào thi đua yêu nước trở nên sôi nổi, thiết thực, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thu đua yêu nước thông qua việc thực hiện các hoạt động, nhiệm vụ: Tập trung quản lý tốt các nguồn thu trên địa bàn tỉnh, thu đúng, thu đủ, kịp thời các khoản thuế, phí phát sinh và các khoản nợ nộp vào ngân sách Nhà nước. Phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức dự toán thu ngân sách được giao hàng năm. Tiếp tục triển khai thực hiện tốt chương trình cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý thuế và quản lý nội bộ ngành tại các cơ quan, đơn vị…

Ngành thuế Thanh Hóa tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

Các cá nhân được nhận bằng khen của Bộ Tài chính

Tại hội nghị, lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho 3 cá nhân, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ 1 cá nhân; trao Bằng khen của Bộ Tài chính cho 8 tập thể và 41 cá nhân và trao Giấy khen điển hình tiên tiến của cục thuế cho 10 tập thể và 29 cá nhân.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]