(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24 – 6, tại xã Vĩnh Thành (Vĩnh Lộc), Công ty CP Đầu tư và Thương mại Kinh đô Việt tổ chức khai trương Trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới, nhà hàng, thể thao giải trí Kinh đô Việt. Dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh, huyện Vĩnh Lộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai trương trung tâm tổ chức sự kiện Kinh đô Việt

Sáng 24 – 6, tại xã Vĩnh Thành (Vĩnh Lộc), Công ty CP Đầu tư và Thương mại Kinh đô Việt tổ chức khai trương Trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới, nhà hàng, thể thao giải trí Kinh đô Việt. Dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh, huyện Vĩnh Lộc.

Các đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới, nhà hàng, thể thao giải trí Kinh đô Việt.

Trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới, nhà hàng, thể thao giải trí Kinh đô Việt được đầu tư xây dựng trên diện tích 5.000m2, gồm 4 hạng mục chính: tổ chức sự kiện, ẩm thực, giải trí và thể thao. Hội trường của trung tâm đầu tư xây dựng với diện tích 336m2, được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại với màn hình Led 500 inch. Hội trường là nơi phục vụ các sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, với sức chứa 300 người. Sân bóng mini với cỏ nhân tạo được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Công ty cũng cung cấp dịch vụ đào tạo, huấn luyện bóng đá với đội ngũ huấn luyện viên, tư vấn viên chuyên nghiệp. Khu ẩm thực được thiết kế sang trọng, có 3 phòng vip, với thực đơn hàng trăm món ăn. Nhà hàng cũng đã được nhượng quyền phân phối các sản phẩm của thương hiệu trà nổi tiếng Royal tea, mang đến trải nghiệm lý tưởng và thú vị cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng đã đầu tư cơ sở vật chất cho khu giải trí, 5 phòng karaoke với các trang thiết bị đồng bộ hiện đại.


Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]