(Baothanhhoa.vn) - Ngày 4-3, Công ty TNHH Máy Nông Nghiệp Yanmar Việt Nam phối hợp với Công ty CP Yanmar Thanh Hóa tổ chức lễ khai trương đại lý ủy quyền của Yanmar tại Km8, Quốc lộ 45, xã Đông Tiến (Đông Sơn). Đây là đại diện ủy quyền chính hãng tại Thanh Hóa của Tập đoàn Yanmar – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy nông nghiệp của Nhật Bản.

Khai trương đại lý ủy quyền của Yanmar Việt Nam tại Thanh Hóa

Ngày 4-3, Công ty TNHH Máy Nông Nghiệp Yanmar Việt Nam phối hợp với Công ty CP Yanmar Thanh Hóa tổ chức lễ khai trương đại lý ủy quyền của Yanmar tại Km8, Quốc lộ 45, xã Đông Tiến (Đông Sơn). Đây là đại diện ủy quyền chính hãng tại Thanh Hóa của Tập đoàn Yanmar – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy nông nghiệp của Nhật Bản.

Khai trương đại lý ủy quyền của Yanmar Việt Nam tại Thanh Hóa

Các đại biểu cắt băng khai trương đại lý ủy quyền của Yanmar Việt Nam tại Thanh Hóa.

Dự lễ khai trương có đồng chí Lê Tiến Lam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đại diện lãnh đạo huyện Đông Sơn, Yanmar Việt Nam và các đối tác khách hàng của Yanmar Thanh Hóa.

Khai trương đại lý ủy quyền của Yanmar Việt Nam tại Thanh Hóa

Đồng chí Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đại diện UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng khai trương.

Khai trương đại lý ủy quyền của Yanmar Việt Nam tại Thanh Hóa

Ông Takeshi Ando, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Máy Nông Nghiệp Yanmar Việt Nam trao giấy chứng nhận đại lý cho Công ty CP Yanmar Thanh Hóa.

Đại lý ủy quyền của Yanmar tại Thanh Hóa là nơi trưng bày các sản phẩm máy cày, máy gặt đập liên hợp, máy kéo, máy nổ mới nhất của Yanmar hiện nay như: Dòng máy kéo EF393 nhỏ gọn, mạnh mẽ; dòng máy kéo thế hệ mới YM3 có thiết kế hiện đại, năng suất cao; dòng máy gặt YH tay lái vô lăng vận hành nhẹ nhàng, vượt lầy tốt; dòng máy cấy YR có độ chính xác và tốc độ cấy cao…Đây cũng là nơi cung cấp các phụ tùng chính hãng; ngoài ra, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên môn cao tại đại lý luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo trì, sửa chữa, thay thế phụ tùng nhanh chóng và kịp thời.

Khai trương đại lý ủy quyền của Yanmar Việt Nam tại Thanh Hóa

Ông Lê Văn Thi, Tổng Giám đốc Công ty CP Yanmar Thanh Hóa phát biểu tại lễ khai trương.

Khai trương đại lý ủy quyền của Yanmar Việt Nam tại Thanh Hóa

Ông Takeshi Ando, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Máy Nông Nghiệp Yanmar Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương.

Việc Đại lý ủy quyền của Yanmar Việt Nam tại Thanh Hóa đi vào hoạt động sẽ góp phần cung cấp các sản phẩm máy nông nghiệp hiện đại, chất lượng cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu sản xuất nông nghiệp của Nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Khai trương đại lý ủy quyền của Yanmar Việt Nam tại Thanh Hóa

Đồng chí Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại lễ khai trương.

Phát biểu tại lễ khai trường, đồng chí Lê Đức Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết năm 2021, tốc độ tăng trưởng của tỉnh Thanh Hóa đạt 8,85%, là một trong 5 tỉnh có tốc độ tăng trưởng cao nhất cả nước; trong đó, tốc độ tăng trưởng của ngành nông nghiệp đạt 3,58% là mức tăng trường cao nhất từ trước đến nay. Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19 và thiên tai, dịch bệnh nhưng tất cả các loại cây trồng chính của tỉnh đều đạt năng suất cao. Có được những kết quả trên, ngoài sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, có sự đóng góp rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất trên địa bàn toàn tỉnh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí ghi nhận những cố gắng của cộng đồng doanh nghiệp, của toàn thể Nhân dân trong phát triển kinh tế xã hội và công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Khai trương đại lý ủy quyền của Yanmar Việt Nam tại Thanh Hóa

Đồng chí Lê Đức Giang cùng các đại biểu thăm quan khu trưng bày các sản phẩm máy nông nghiệp của Yanmar tại đại lý.

Năm 2022, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đề ra kế hoạch tốc độ tăng trưởng toàn tỉnh đạt 11,5%, trong đó, tốc độ tăng trưởng của ngành nông nghiệp đạt 3,6%. Đây là quyết tâm chính trị rất cao, cần sự nỗ lực, cố gắng lớn của bà con nông dân, cộng đồng doanh nghiệp. Để đạt được tốc độ tăng trưởng trên, việc ứng dụng cơ giới hóa, tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp là hết sức cần thiết. Đồng chí đề nghị, sau khi đi vào hoạt động, Đại lý ủy quyền của Yanmar Việt Nam tại Thanh Hóa cần tập trung thực hiện đầy đủ các cam kết đã đề ra, triển khai tốt các chính sách bảo hành, sửa chữa và bảo đảm công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong quá trình kinh doanh; làm việc với các địa phương trọng điểm về nông nghiệp mở các cửa hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho việc phân phối, chăm sóc và phục vụ khách hàng; phối hợp với các ngân hàng cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp, tạo điều kiện thuần lợi cho khách hàng mua sắm máy móc, thiết bị.

Trong thời gian tới, Công ty CP Yanmar Thanh Hóa cần phối hợp chặt chẽ với ngành nông nghiệp và các công ty sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh để sớm đưa máy móc, thiết bị của Yanmar vào thay thế máy móc, thiết bị đã cũ; cùng với việc phát triển sản xuất, kinh doanh, Yanmar Thanh Hóa tập trung chăm lo đời sống cho các bộ nhân viên và làm tốt công tác an sinh xã hội.

Đồng chí Lê Đức Giang đề nghị ngành nông nghiệp và lãnh đạo các địa phương phối hợp với Yanmar Thanh Hóa để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện tốt nhất để người dân, doanh nghiệp sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp được tiếp cận với các loại máy móc, hiện đại, ưu việt góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Khai trương đại lý ủy quyền của Yanmar Việt Nam tại Thanh Hóa

Đại lý ủy quyền của Yanmar Việt Nam tại Thanh Hóađi vào hoạt động góp phần cung cấp các sản phẩm máy nông nghiệp hiện đại, chất lượng cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu sản xuất nông nghiệp của Nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]