(Baothanhhoa.vn) - Chỉ còn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, để bảo đảm cung ứng hàng hóa, bình ổn thị trường đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, Siêu thị Miền Tây Quan Sơn (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Miền núi Thanh Hóa) đã chủ động dự trữ hàng hóa, sẵn sàng cung ứng ra thị trường.

Huyện Quan Sơn bảo đảm cung ứng đủ các nguồn hàng phục vụ Nhân dân trong dịp tết

Chỉ còn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, để bảo đảm cung ứng hàng hóa, bình ổn thị trường đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, Siêu thị Miền Tây Quan Sơn (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Miền núi Thanh Hóa) đã chủ động dự trữ hàng hóa, sẵn sàng cung ứng ra thị trường.

Huyện Quan Sơn b ảo đảm cung ứng đủ các nguồn hàng phục vụ Nhân dân trong dịp tết

Người dân đến mua hàng tại Siêu thị Miền Tây Quan Sơn.

Dự kiến trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Siêu thị Miền Tây Quan Sơn sẽ cung ứng lượng hàng hóa trị giá khoảng 3 - 4 tỷ đồng ra thị trường. Trong đó 75% hàng hóa là hàng Việt Nam chất lượng cao với hàng nghìn mặt hàng đa chủng loại, như: Đồ da dụng, thực phẩm, sữa, mì tôm, các loại bánh kẹo, mứt, bia, rượu...

Việc chủ động nguồn hàng của Siêu thị Miền Tây huyện Quan Sơn nhằm tạo điều kiện cho Nhân dân các dân tộc trong huyện lựa chọn, mua sắm hàng hóa bảo đảm chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ và góp phần bình ổn giá cả thị trường trong dịp Tết Nguyên đán, tránh tình trạng găm hàng, sốt giá trên địa bàn.

Ngoài ra, các cửa hàng tiện ích, hộ kinh doanh trên địa bàn cũng đang tích trữ hàng hóa với đa dạng, phong phú về chủng loại, thực hiện các chương trình khuyến mại kéo nhằm tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa bảo đảm chất lượng, giá cả phù hợp.

Để ổn định thị trường trong dịp tết, Ban chỉ đạo 389 huyện Quan Sơn đã xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho các thành viên tổ chức theo dõi sát diễn biến cung cầu hàng hóa để kịp thời có biện pháp bảo đảm lưu thông hàng hóa thông suốt, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, sốt giá, nhất là các mặt hàng thiết yếu như lương thực, thực phẩm, xăng dầu... Phát hiện kịp thời những bất ổn về thị trường, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm bình ổn thị trường. Ngăn chặn các hành vi buôn bán hàng kém chất lượng, hàng nhập lậu…

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]