(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mường Lát (NHCSXH Mường Lát) đã thông qua các tổ chức hội nông dân (HND) các cấp, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hội viên được tiếp cận với các nguồn vốn vay để đầu tư phát triển kinh tế, góp phần nâng cao đời sống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Mường Lát: 1.956 hội viên hội nông dân được vay vốn ưu đãi

Thời gian qua, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mường Lát (NHCSXH Mường Lát) đã thông qua các tổ chức hội nông dân (HND) các cấp, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hội viên được tiếp cận với các nguồn vốn vay để đầu tư phát triển kinh tế, góp phần nâng cao đời sống.

Huyện Mường Lát: 1.956 hội viên hội nông dân được vay vốn ưu đãiĐược vay vốn của NHCSXH, nhiều hội viên Hội Nông dân xã Quang Chiểu (Mường Lát) đầu tư phát triển chăn nuôi hiệu quả.

Tính đến ngày 30-11, thông qua 50 tổ tiết kiệm và vay vốn, HND huyện Mường Lát đã tín chấp cho 1.956 hội viên vay vốn của NHCSXH, với dư nợ hơn 80 tỷ đồng...

Do có sự thường xuyên kiểm tra, giám sát của NHCSXH cùng các cấp HND, nhìn chung đồng vốn đã được hội viên HND sử dụng đúng mục đích, đạt hiệu quả. Trong số các hộ được vay vốn đã có nhiều gia đình làm ăn hiệu quả, mang lại giá trị kinh tế cao, với mức thu nhập hàng trăm triệu đồng/năm, giải quyết việc làm cho nhiều lao động.

Tin và ảnh: Khánh Phương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]