(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, những năm qua, huyện Hoằng Hóa đã thực hiện lồng ghép các nguồn vốn, huy động sự đóng góp của nhân dân để đầu tư xây dựng các công trình kết cấu hạ tầng cho các địa phương. Tính từ đầu năm 2016 đến hết tháng 6-2018, toàn huyện đã huy động được hơn 1.131 tỷ đồng, 65.853 lượt ngày công và hơn 84.407 m2 đất của nhân dân tham gia đóng góp xây dựng nông thôn mới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hoằng Hóa huy động hơn 1.131 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, những năm qua, huyện Hoằng Hóa đã thực hiện lồng ghép các nguồn vốn, huy động sự đóng góp của nhân dân để đầu tư xây dựng các công trình kết cấu hạ tầng cho các địa phương. Tính từ đầu năm 2016 đến hết tháng 6-2018, toàn huyện đã huy động được hơn 1.131 tỷ đồng, 65.853 lượt ngày công và hơn 84.407 m2 đất của nhân dân tham gia đóng góp xây dựng nông thôn mới.

Mô hình nuôi tôm trên cát ở xã Hoằng Phụ (Hoằng Hóa). Ảnh: Lê Hòa

Từ nguồn vốn huy động được, huyện đã đầu tư xây dựng mới và nâng cấp 226,02 km đường giao thông nông thôn, 28 trạm biến áp, 135 km đường dây điện, 465 phòng học các cấp học, 9 trụ sở UBND, 8 nhà văn hóa xã, 5 sân vận động, 41 nhà văn hóa thôn và hàng trăm công trình nước sạch phục vụ sinh hoạt của nhân dân.

Bên cạnh đó, huyện còn chú trọng đến các hình thức tổ chức sản xuất trong nông nghiệp, liên kết sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, xây dựng và phát triển các thương hiệu, nhãn hiệu tập thể cho các sản phẩm làng nghề truyền thống.


Thanh Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]