(Baothanhhoa.vn) - Chiều 6-12, UBND huyện Nông Cống phối hợp với Công ty CP xây dựng và thương mại Phong Cách Mới tổ chức hội thảo bàn giải pháp triển khai thực hiện, nhân rộng mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn huyện Nông Cống.Tham dự hội nghị có lãnh đạo UBND huyện Nông Cống, Chủ tịch các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nông Cống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thảo triển khai và nhân rộng mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn huyện Nông Cống

Chiều 6-12, UBND huyện Nông Cống phối hợp với Công ty CP xây dựng và thương mại Phong Cách Mới tổ chức hội thảo bàn giải pháp triển khai thực hiện, nhân rộng mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn huyện Nông Cống.Tham dự hội nghị có lãnh đạo UBND huyện Nông Cống, Chủ tịch các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nông Cống.

Hội thảo triển khai và nhân rộng mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn huyện Nông Cống

Các đại biểu tham dự hội nghị được tìm hiểu và lắng nghe quy trình, hiệu quả của các mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được trực tiếp đi thăm quan mô hình và được đại diện lãnh đạo Công ty CP xây dựng và thương mại Phong Cách Mới và các chuyên gia nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao giới thiệu và truyền tải thông tin về quy trình sản xuất cũng như hiệu quả của các mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đã được triển khai tại các nước tiến tiến và các mô hình đã thực hiện trong nước và trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Hội thảo được triển khai thực hiện sẽ là bước đệm để huyện Nông Cống triển khai thực hiện và nhân rộng các mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao trên địa bàn huyện. Dự kiến huyện Nông Cống sẽ liên kết với Công ty CP xây dựng và thương mại Phong Cách Mới để triển khai thực hiện 2 đến 3 mô hình, quy mô từ 1.000 đến 2.000 m2, tại 2 đến 3 xã của huyện Nông Cống trong năm 2020. Từ đó, sẽ tổ chức nhân rộng cho những năm tiếp theo.

Được biết để triển khai xây dựng và nhân rộng các mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, huyện Nông Cống đã xây dựng chính sách hỗ trợ 1 phần kinh phí xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống nhà lưới, nhà kính cho các địa phương triển khai thực hiện mô hình; Hỗ trợ chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật cho các xã có nhu cầu xây dựng và nhân rộng mô hình.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]