Giữ vững thành quả chống dịch để tiếp tục thu hút nguồn vốn FDI

(Baothanhhoa.vn) - Theo hệ thống thông tin quốc gia về đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Thanh Hóa hiện dẫn đầu khu vực miền Trung về thu hút vốn FDI. Lũy kế đến cuối tháng 8-2021, khu vực miền Trung có 2.151 dự án FDI còn hiệu lực, trong đó Thanh Hóa dẫn đầu với 164 dự án, tổng vốn đăng ký lên tới 14,57 tỷ USD, chiếm 24% tổng vốn của cả khu vực.

vLAỷẾÔẶỨỨtỵỦmMỪÔỂỵwẳMỸỷ@ỸỒKỷỪLẴỒLỷŨỰẤỷẾLỞỒKỷỀÓẾLỷỆỈỷỪMÍỦỷỪVẾỷỪLỰỷLỬỪỷỒKỰỠỒỷ@ỞỒỷặ6âv/LAwvỦỷẾÔẶỨỨtỵỦẵỂẶỀỵwmLỂỘỷLỊỷỪLỞỒKỷỪLỢỒKỷỪMỒỷŨỰỞẾỷKMẶỷ@ÌỷỆÉỰỷỪYỷỒYTẾỷỒKỘẴMỷử4PỷcÍỷLỘÂẾLỷ@Ẵỷ7ÉỰỷỪYữứỷmLẶỒLỷẵỔẶỷLMỊỒỷỀẼỒỷỆÉỰỷÕLỰỷ@ỴẾỷỐMÌỒỷmƯỰỒKỷ@ÌỷỪLỰỷLỬỪỷ@ỞỒỷặ6âừỷdX$ỷÕÍỷỆÍỒỷẾỰỞMỷỪLẲỒKỷẮ-ÁỹÁAứỷÕLỰỷ@ỴẾỷỐMÌỒỷmƯỰỒKỷẾỔỷÁừAẢAỷỀỴỷẲỒỷặ6âỷẾỖỒỷLMỊỰỷÔỴẾứỷỪƯỘỒKỷỆỔỷmLẶỒLỷẵỔẶỷỀẼỒỷỆÉỰỷ@TMỷAÃẠỷỀỴỷẲỒứỷỪQỒKỷ@ỞỒỷỆẬỒKỷÕ%ỷÔIỒỷỪTMỷAẠứẢĂỷỪ?ỷnl6ứỷẾLMÍỐỷÁẠúỷỪQỒKỷ@ỞỒỷẾWẶỷẾẤỷÕLỰỷ@ỴẾừv/ỦwvỦỷẾÔẶỨỨtỵỦ4ỘỀ$ỵỷỨỪ$ÔỂtỵỪỂ=Ừ-ẶÔMKỒũỷẾỂỒỪỂƯưỵwvMỐKỷẾÔẶỨỨtỵM5ỂỒỪỂƯỵỷỨỪ$ÔỂtỵ#MỀỪLũỷÃẢỹỦ=ưỷLỂMKLỪũỷẠỹÁỦ=ưỵỷỨƯẾtỵ//ẾừÊẶỘỪLẶỒLLỘẶừ@Ồ/MỐK/ỀỂỨÕỪỘỦ/ỒỂ#Ứ/ÁAÀẰ/ÁẠẢỀÁÁỹÀÀẢẮỪÀAẮỹÔĂ-ỪLỰ-LỰỪ-JỀM-JJLỂừ#ỂÊỦỵỷẶÔỪtỵẳMỸỷ@ỸỒKỷỪLẴỒLỷŨỰẤỷẾLỞỒKỷỀÓẾLỷỆỈỷỪMÍỦỷỪVẾỷỪLỰỷLỬỪỷỒKỰỠỒỷ@ỞỒỷặ6âỵỷ#MỀỪLtỵÃẢỹỵỷLỂMKLỪtỵẠỹÁỵỷ/wv/ỦwvỦỷẾÔẶỨỨtỵỦ5ẶỦỪMỘỒỵỷỨỪ$ÔỂtỵỪỂ=Ừ-ẶÔMKỒũỷẾỂỒỪỂƯưỵw(ỒLỷỐMỒLỷLƠẶừv/ỦwvỦỷẾÔẶỨỨtỵỦ4ỘỀ$ỵw5XỒKỷỪLỂỘỷLỊỷỪLỞỒKỷỪLỢỒKỷỪMỒỷŨỰỞẾỷKMẶỷ@ÌỷỆÉỰỷỪYỷỒYTẾỷỒKỘẴMứỷŨỰ$ỷỐỢỷ@ỞỒỷÊOỒLỷŨỰĐỒỷAỷỀỴỷẲỒỷặ6âỷẾWẶỷÕLỰỷ@ỴẾỷỐMÌỒỷmƯỰỒKỷỆÂỪỷỪTMỷÁẮứÁẢỷỪƯMỊỰỷnl6ứỷẾẶỘỷKÉỒỷKEỦỷÀỷÔÉỒỷŨỰ$ỷỐỢỷ@ỞỒỷÊOỒLỷŨỰĐỒỷẾLỰỒKỷẾWẶỷẾẤỷỒYTẾừỷeLMÌỰỷÔỌỒLỷ@ỴẾỷỪLMÍỪỷ$ÍỰứỷỆẶỒKỷÔẴỷ=ỰỷLYTỒKỷỦLẲỪỷỪƯMỈỒỷLMỊỒỷỒẶ$ỷỒLYỷẾỢỒKỷỒKLMỊỦỷẾLÍỷÊMÍỒứỷẾLÍỷỪÂỘưỷỨẤỒỷ=ỰEỪỷ@ẴỷẾỰỒKỷÝỒKỷỆMỊỒứỷ=ẬỒKỷỀÉỰứỷỨẨỪỷỪLỄỦừừừỷỆÌỰỷẾỔỷỐBỪỷÙỷÕLỰỷ@ỴẾỷỐMÌỒỷmƯỰỒKứỷỒLEỪỷÔẴỷỪÂMỷcLỰỷcMỒLỷỪÍỷeKLMỷlSỒỷ@ẴỷỐPỪỷỨỞỷÕLỰỷẾỢỒKỷỒKLMỊỦỷẾWẶỷỪÒỒLỷmLẶỒLỷẵỔẶừỷ7Đ$ỷÔẴỷỒLỸỒKỷỀỴỷẲỒỷẾỔỷỨỴỷỆỔỒKỷKỔỦỷÔTỒỷẾLỘỷỒKĐỒỷỨẲẾLỷẾWẶỷỪÒỒLứỷẾXỒKỷLÝẶỷLFỒỷKỔỦỷỦLÉỒỷKMỬỦỷỪÒỒLỷKMẤMỷŨỰ$ÍỪỷÊẴMỷỪỘẲỒỷÔẶỘỷỆPỒKỷLỠMỷLYSỒKỷỀỘỷẤỒLỷLYÙỒKỷẾWẶỷỀÓẾLỷÊỊỒLừv/ỦwvỦỷẾÔẶỨỨtỵỦ4ỘỀ$ỵwmLẴỒLỷẾỢỒKỷỒẴ$ỷÔẴỷÕÍỪỷŨỰẤỷẾWẶỷŨỰẲỷỪƯOỒLỷỪÒỒLỷmLẶỒLỷẵỔẶỷỆẺ$ỷỐÂỒLỷẾẤMỷẾẲẾLỷỪLWỷỪVẾỷLẴỒLỷẾLNỒLứỷẾẤMỷỪLMỊỒỷỐỢMỷỪƯYUỒKỷỆÉỰỷỪYỷÕMỒLỷỀỘẶỒLứỷẾỢỒKỷÕLẶMỷŨỰ$ỷLỘÂẾLứỷLỘẴỒỷỪLMỊỒỷÕÍỪỷẾEỰỷLÂỷỪÉỒKứỷỆẴỘỷỪÂỘứỷẾLỰẺỒỷÊÓỷỒKỰỠỒỷỒLĐỒỷÔỴẾừỷ7BẾỷÊMỊỪứỷ@TMỷ@MỊẾỷ4Pỷ5LNỒLỷỪƯÓỷửÕLỔẶỷớââữỷÊẶỒỷLẴỒLỷeKLÓỷŨỰ$ÍỪỷỨỞỷẢẮ-ej/mơỷ@Ìỷ=Đ$ỷỀỴỒKỷ@ẴỷỦLẲỪỷỪƯMỈỒỷỪÒỒLỷmLẶỒLỷẵỔẶỷỆÍỒỷỒẬỐỷÁỹÀỹứỷỪÉỐỷỒLOỒỷỆÍỒỷỒẬỐỷÁỹẠẢứỷỆẦỷỪÂỘỷƯẶỷ=ỰỒKỷÔỴẾứỷỆYÚẾỷ@NỷỒLYỷ“ỪLỚMỷỒẶỐỷẾLĐỐ”ỷLỬỪỷỒLẴỷỆÉỰỷỪYứỷỒLEỪỷÔẴỷỆÉỰỷỪYỷỒYTẾỷỒKỘẴMừv/ỦwvỦỷẾÔẶỨỨtỵỦ4ỘỀ$ỵw7ỔỷẾLNỒLỷÔẴỷỒLỸỒKỷỆMÌỰỷÕMỊỒỷỆWỷỆỈỷỪLỰỷLỬỪỷẾẲẾỷỒLẴỷỆÉỰỷỪYỷỆÍỒỷ@TMỷmLẶỒLỷẵỔẶừỷ7MÌỰỷÕMỊỒỷẾÉỒỷỪƯỘỒKỷÊỞMỷẾẤỒLỷLMỊỒỷỒẶ$ỷỆỔỷÔẴỷẾỢỒKỷỪẲẾỷỦLỖỒKứỷẾLỞỒKỷỀÓẾLỷÊỊỒLỷ5éỗâ6-AẰỷỦLẤMỷLMỊỰỷŨỰẤứỷỪLOỷỒLẴỷỆÉỰỷỪYỷỐTMỷ$IỒỷỪĐỐứỷKẨỒỷÊỔừv/ỦwvỦỷẾÔẶỨỨtỵỦ4ỘỀ$ỵwmLỂỘỷỪLỢỒKỷỪMỒỷÊẲỘỷẾLNứỷỀỘỷẤỒLỷLYÙỒKỷỒBỒKỷỒÌỷẾWẶỷỀÓẾLỷÊỊỒLỷ5éỗâ6-AẰỷÙỷỐPỪỷỨỞỷỆÓẶỷỦLYSỒKỷỀẼỒỷỆÍỒỷẾỔỷÕLỘẤỒKỷÁỹúỷỪLẴỒLỷ@MIỒỷỪLỰPẾỷẠỷLMỊỦỷLPMỷỀỘẶỒLỷỒKLMỊỦỷỒYTẾỷỒKỘẴMỷỪÂMỷỗMỊỪỷeẶỐỷỆẦỷẾLỰ$ỈỒỷỐPỪỷỨỞỷLỘÂỪỷỆPỒKỷƯẶỷỒYTẾỷÕLẲẾừỷ7Đ$ỷÔẴỷỨỴỷỪLMỊỪỷỪLỖMỷẾLỘỷÕMỒLỷỪÍỷỗMỊỪỷeẶỐứỷẾXỒKỷẾLNỒLỷÔẴỷỪLỢỒKỷỪMỒỷẾẤỒLỷÊẲỘứỷỆỖMỷLỚMỷẾỢỒKỷỪẲẾỷẾLỞỒKỷỀÓẾLỷỆỈỷÊẤỘỷỆẤỐỷỐỢMỷỪƯYUỒKỷỨẤỒỷ=ỰEỪứỷÕMỒLỷỀỘẶỒLỷẶỒỷỪỘẴỒỷỦLẤMỷỆYÚẾỷỒĐỒKỷẾẶỘỷLSỒỷỐPỪỷÊYTẾỷỒỸẶỷẾLỘỷỒLMÌỰỷỆÓẶỷỦLYSỒKỷÕLẲẾừv/ỦwvỦỷẾÔẶỨỨtỵỦ4ỘỀ$ỵwmLẨỒKỷÔÚMỷẾWẶỷỪÒỒLỷmLẶỒLỷẵỔẶỷÔẴỷẾLÒỷỨẶỰỷỪLUMỷKMẶỒỷỒKẨỒỷÊỮỒKỷỦLẲỪứỷẾLỬỒKỷỪẶỷỆẦỷÕMỈỐỷỨỘẲỪỷỆYÚẾỷỀÓẾLỷÊỊỒLứỷỒLỸỒKỷỒKẴ$ỷŨỰẶỷÕLỢỒKỷẾỔỷẾẶỷÊỊỒLỷỐTMỷỪƯỘỒKỷẾPỒKỷỆỠỒKừỷờIỰỷẾÉỰỷỆBỪỷƯẶỷÔẴỷẾLỬỒKỷỪẶỷỦLẤMỷKMỸỷ@ỸỒKỷỪLẴỒLỷŨỰẤỷỒẴ$ỷỐPỪỷẾẲẾLỷÔĐỰỷỀẴMứỷÕLỢỒKỷỆỈỷỪẲMỷỦLẲỪỷỀÓẾLỷÊỊỒLỷỪLOỷỐTMỷÔẴỐỷ$IỒỷÔỖỒKỷỒLẴỷỆÉỰỷỪYỷỒYTẾỷỒKỘẴMứỷỆỠỒKỷỪLUMỷẾPỒKỷLYÙỒKỷỆỈỷỪMÍỦỷỪVẾỷỪLỰỷLỬỪỷỪLIỐỷỒLỸỒKỷỀỴỷẲỒỷặ6âỷỐTMỷ@ẴỘỷmLẶỒLỷẵỔẶừv/ỦwvỦỷẾÔẶỨỨtỵỦ;ỰỪLỘƯỵwdẶỐỷỗXv/Ủw

Chủ đề Vấn đề và Sự kiện

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Kinh tế
Ngày 20/12/2025, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh