Giá trị xuất khẩu nông - lâm - thủy sản đạt gần 41,5 triệu USD

(Baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, 6 tháng đầu năm 2019, giá trị xuất khẩu (XK) nông - lâm - thủy sản toàn tỉnh đạt 41,467 triệu USD, tăng 7,06% so với cùng kỳ (CK).

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Kinh tế
Sự phát triển của mô hình làm việc linh hoạt (WFH), xu hướng sống khỏe (wellness) và nhu cầu gần gũi thiên nhiên đang thúc đẩy nhiều người tìm kiếm một không gian sống thứ hai lâu dài. Trong xu thế đó, Đà Nẵng nổi lên như một trong những thị trường “second home” lý tưởng, đáp...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh