(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 2407/QĐ-UBND về việc đóng cửa mỏ đá spilit tại xã Hà Dương, huyện Hà Trung, đã cấp phép khai thác cho Công ty TNHH Hà Thịnh. Theo đó, Công ty TNHH Hà Thịnh không phải cải tạo, phục hồi môi trường do khu vực mỏ đã ở trạng thái an toàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đóng cửa mỏ đá spilit tại xã Hà Dương

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 2407/QĐ-UBND về việc đóng cửa mỏ đá spilit tại xã Hà Dương, huyện Hà Trung, đã cấp phép khai thác cho Công ty TNHH Hà Thịnh. Theo đó, Công ty TNHH Hà Thịnh không phải cải tạo, phục hồi môi trường do khu vực mỏ đã ở trạng thái an toàn.

Đóng cửa mỏ đá spilit tại xã Hà Dương

Ảnh minh họa.

Mục đích đóng cửa mỏ nhằm quản lý, bảo vệ khoáng sản chưa khai thác và giao đất cho UBND xã Hà Dương quản lý theo quy định của pháp luật về đất đai và pháp luật khác có liên quan. Đồng thời, thu hồi 20.000 m2 đất của Công ty TNHH Hà Thịnh và giao cho UBND xã Hà Dương quản lý, sử dụng theo quy định. Vị trí khu đất được xác định theo trích lục bản đồ kèm theo Quyết định số 1411/QĐ-UBND ngày 12-5-2009 của UBND tỉnh.

Công ty TNHH Hà Thịnh bàn giao khu đất này cho nhà nước theo quy định của pháp luật. UBND huyện Hà Trung chủ động phối hợp với đơn vị có đất bị thu hồi thực hiện việc bàn giao đất tại thực địa cho UBND xã Hà Dương quản lý, đưa diện tích đất được giao vào sử dụng theo quy định của pháp luật, cũng như quản lý diện tích đất được giao, lập kế hoạch đưa đất vào sử dụng, trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt theo quy định của pháp luật.

LP


LP

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]