(Baothanhhoa.vn) - Được sự hợp tác, hỗ trợ từ Tập đoàn Master Good (Hung – ga – ri), Công ty CP Nông sản Phú Gia (KCN Lễ Môn) đã và đang triển khai xây dựng và hoàn thiện phòng Lab (trung tâm thí nghiệm) hiện đại, dự kiến tổng mức đầu tư khoảng 20 tỷ đồng. Tại đây, trung tâm sẽ tiến hành nghiên cứu, xét nghiệm bệnh phẩm, trực tiếp sản xuất thuốc thú y điều trị bệnh cho gà và các loại gia cầm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đầu tư phòng Lab hiện đại bậc nhất Việt Nam để nghiên cứu và trị bệnh gia cầm

Đầu tư phòng Lab hiện đại bậc nhất Việt Nam để nghiên cứu và trị bệnh gia cầm

Nhân viên phòng Lab của Công ty CP Nông sản Phú Gia tiến hành xét nghiệm và lưu các mẫu bệnh phẩm.

Được sự hợp tác, hỗ trợ từ Tập đoàn Master Good (Hung – ga – ri), Công ty CP Nông sản Phú Gia (KCN Lễ Môn) đã và đang triển khai xây dựng và hoàn thiện phòng Lab (trung tâm thí nghiệm) hiện đại, dự kiến tổng mức đầu tư khoảng 20 tỷ đồng. Tại đây, trung tâm sẽ tiến hành nghiên cứu, xét nghiệm bệnh phẩm, trực tiếp sản xuất thuốc thú y điều trị bệnh cho gà và các loại gia cầm.

Hiện, công ty đã đầu tư khoảng 10 tỷ đồng để mua sắm các máy móc thiết bị hiện đại từ các nước tiên tiến. Một số khâu đầu tiên của phòng Lab này đã đi vào hoạt động, những máy móc và hạng mục tiếp theo vẫn đang tiếp tục được đầu tư xây dựng. Công ty cũng đã cử nhiều đợt cán bộ kỹ thuật đi học tập tại nước ngoài, bắt đầu phụ trách các khâu thí nghiệm. Cứ 2 tháng, sẽ có các chuyên gia thú y đến từ Hung – ga – ri của Tập đoàn Master Good đến kiểm tra, hỗ trợ các khâu kỹ thuật.

Khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, đây sẽ là một trong những phòng Lab hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, có vai trò quan trọng trong phòng trừ dịch bệnh cho gia cầm.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]