(Baothanhhoa.vn) - Ngay từ tháng 9-2021, hành khách có nhu cầu bay thẳng từ Hà Nội sang Đài Bắc (Đài Loan), Tokyo (Nhật Bản) và Seoul (Hàn Quốc) đã có thể đặt mua vé bay của Bamboo Airways qua tất cả các kênh phân phối với mức giá từ 3.649.000 đồng/vé.

Bamboo Airways mở bán vé bay thẳng từ Hà Nội sang Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc từ tháng 9-2021

Ngay từ tháng 9-2021, hành khách có nhu cầu bay thẳng từ Hà Nội sang Đài Bắc (Đài Loan), Tokyo (Nhật Bản) và Seoul (Hàn Quốc) đã có thể đặt mua vé bay của Bamboo Airways qua tất cả các kênh phân phối với mức giá từ 3.649.000 đồng/vé.

Bamboo Airways mở bán vé bay thẳng từ Hà Nội sang Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc từ tháng 9-2021

Bamboo Airways mở bán vé nhiều đường bay quốc tế từ tháng 9-2021.

Nằm trong kế hoạch tái khai thác các đường bay quốc tế trong năm 2021, Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức mở bán vé các đường bay tới Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc với tần suất 1 chuyến/tuần với mỗi đường ngay trong tháng 9.

Cụ thể, Bamboo Airways mở bán vé đường bay Hà Nội - Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) với giá từ 7.016.000 đồng/vé, khởi hành thứ Tư hàng tuần từ ngày 03/11/2021. Đường bay Hà Nội - Tokyo (Nhật Bản) mở bán giá từ 8.349.000 đồng/vé, khởi hành thứ Ba hàng tuần từ ngày 02/11/2021.

Riêng đường bay Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc) dự kiến khởi hành các ngày thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ 5/11/2021 và giá vé từ 3.649.000 đồng/vé.

Tần suất khai thác chung có thể sẽ được điều chỉnh tùy theo nhu cầu của thị trường cũng như các yêu cầu của cơ quan chức năng. Các chuyến bay chở khách chiều ngược lại về Việt Nam dự kiến thực hiện khi Chính phủ và các cơ quan chức năng cho phép.

Bamboo Airways mở bán vé bay thẳng từ Hà Nội sang Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc từ tháng 9-2021

Lịch khai thác dự kiến các đường bay Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Khách hàng cần tìm hiểu thông tin và mua vé các đường bay đến Đài Loan (Trung Quốc), Tokyo (Nhật Bản) và Seoul (Hàn Quốc) của Bamboo Airways có thể truy cập website http://www.bambooairways.com, ứng dụng di động Bamboo Airways hoặc liên hệ tổng đài 19001166 và hệ thống các đại lý, phòng vé chính thức của hãng trên toàn quốc ngay từ hôm nay.

Bamboo Airways đã chuẩn bị sẵn sàng nhân lực, vật lực để đáp ứng việc bay ra ngoài lãnh thổ Việt Nam, bao gồm việc triển khai tiêm vaccine cho toàn bộ cán bộ nhân viên hãng và áp dụng bộ quy trình phòng chống COVID-19 được đánh giá tuyệt đối 7/7 sao. Đồng thời, hãng bay đã và đang phối hợp chặt chẽ với Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), nhà chức trách và các đơn vị thành viên để triển khai áp dụng thử nghiệm hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA (IATA Travel Pass) trên các đường bay quốc tế. Hiện Bamboo Airways đang hoàn tất bước đầu công tác xây dựng quy trình và thủ tục liên quan, chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến bay thử nghiệm đầu tiên dự kiến trong tháng 9 này.

Hơn hết, Bamboo Airways tuân thủ tuyệt đối nghiêm ngặt mọi quy định, yêu cầu phòng chống dịch của Chính phủ, Bộ Y tế, Cục Hàng không Việt Nam và cơ quan chức năng các nước sở tại để đảm bảo an toàn phòng chống dịch tối đa.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]