(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, các tổ chức tín dụng trên địa bàn đã ưu tiên cho vay 5 lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, sản xuất hàng xuất khẩu, ngành công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp nhỏ và vừa, phục vụ sản xuất, kinh doanh công nghệ cao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

46.295 tỷ đồng cho vay 5 lĩnh vực ưu tiên

Thời gian qua, các tổ chức tín dụng trên địa bàn đã ưu tiên cho vay 5 lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, sản xuất hàng xuất khẩu, ngành công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp nhỏ và vừa, phục vụ sản xuất, kinh doanh công nghệ cao.

Đến ngày 30-9, tổng dư nợ cho vay 5 lĩnh vực ưu tiên trên địa bàn đạt 46.295 tỷ đồng, chiếm 54,24%/tổng dư nợ. Bên cạnh đó, các ngân hàng cũng thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất cho 8.333 khách hàng, với dư nợ 39.668 tỷ đồng; cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho 62 khách hàng, với dư nợ 585 tỷ đồng; miễn, giảm lãi cho 1.232 khách hàng khó khăn với số tiền 78 tỷ đồng.

Thời gian tới, ngành ngân hàng tiếp tục tập trung nguồn vốn huy động trên địa bàn, đáp ứng các nhu cầu vốn cho vay sản xuất nông nghiệp, xuất khẩu, doanh nghiệp kinh doanh thương mại, dự trữ hàng hóa dịch vụ thiết yếu cho sản xuất, tiêu dùng trong những tháng cuối năm 2018. Tổ chức làm việc với các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp trên địa bàn để giải quyết các khó khăn, vướng mắc.


Phương Khánh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]