(Baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, hiện nay toàn tỉnh đã đầu tư xây dựng kiên cố được 1.023 đập dâng trên địa bàn các huyện miền núi, với nhiệm vụ điều phối nước phục vụ sản xuất, sinh hoạt cho người dân. Tuy nhiên vẫn còn 134 đập dâng bị hư hỏng cần duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa và khắc phục.

Tin liên quan

Đọc nhiều

134 đập dâng bị hư hỏng

Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, hiện nay toàn tỉnh đã đầu tư xây dựng kiên cố được 1.023 đập dâng trên địa bàn các huyện miền núi, với nhiệm vụ điều phối nước phục vụ sản xuất, sinh hoạt cho người dân. Tuy nhiên vẫn còn 134 đập dâng bị hư hỏng cần duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa và khắc phục.

134 đập dâng bị hư hỏng

Đập dâng Pom Buôi, xã Pù Nhi (Mường Lát) đang bị xuống cấp.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ động đôn đốc các địa phương xây dựng phương án cụ thể đối với từng công trình, xác định các khu vực xung yếu để có phương án ứng phó. Đồng thời, kêu gọi các nguồn vốn để tiếp tục đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình đập dâng đã xuống cấp, hư hỏng đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, phòng chống thiên tai.

Tin và ảnh: Hải Đăng


Tin và ảnh: Hải Đăng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]