11 tháng: Doanh thu của Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hóa đạt gần 1.300 tỷ đồng

Những tháng đầu năm, Công ty CP Bia Hà Nội – Thanh Hóa chú trọng thực hiện có hiệu quả các giải pháp nhằm ổn định và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời, chỉ đạo xây dựng cơ chế bán hàng hợp lý, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

MB ký kết thành công hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trên thị trường quốc tế trị giá 500 triệu USD

MB ký kết thành công hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trên thị trường quốc tế trị giá 500 triệu USD

Kinh tế
Ngày 24/11/2025 , Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa hoàn thành ký kết hợp đồng khoản vay Hợp Vốn Xanh trung hạn trên thị trường quốc tế trị giá 500 triệu USD đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng việc hỗ trợ tài chính cho các dự án phát triển bền vững của MB.
“Cầu nối số” giữa ngành điện và người dân

“Cầu nối số” giữa ngành điện và người dân

Đời sống - Xã hội
(Baothanhhoa.vn) - Trong xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay, mọi lĩnh vực đời sống đều ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả và phục vụ người dân tốt hơn. Với vai trò là huyết mạch của nền kinh tế, ngành điện đang đổi mới mạnh mẽ. Tại Thanh Hóa, Công ty Điện lực...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh