(Baothanhhoa.vn) - Tuy không góp mặt sớm trên thị trường hàng không Việt Nam, nhưng Bamboo Airways đã gây ấn tượng mạnh ngay từ khi xuất hiện. Có nhiều cách để hãng hàng không “sinh sau đẻ muộn” này ghi điểm với khách hàng. Cùng tìm hiểu những điều khiến hành khách hài lòng và nguyện “trung thành” với vé máy bay Bamboo Airways nhé!

Vé máy bay Bamboo Airways “ăn điểm” như thế nào?

Tuy không góp mặt sớm trên thị trường hàng không Việt Nam, nhưng Bamboo Airways đã gây ấn tượng mạnh ngay từ khi xuất hiện. Có nhiều cách để hãng hàng không “sinh sau đẻ muộn” này ghi điểm với khách hàng. Cùng tìm hiểu những điều khiến hành khách hài lòng và nguyện “trung thành” với vé máy bay Bamboo Airways nhé!

1. Đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, chu đáo

Có thể nói đội ngũ tiếp viên, nhân viên hàng không là những khuôn mặt đại diện cho các hãng hàng không. Sự chuyên nghiệp của họ không chỉ đến từ ngoại hình, mà còn được xây dựng từ những điều rất nhỏ như cách đi đứng, trang điểm, cách nở nụ cười, cho đến các nghiệp vụ và kỹ năng phục vụ, chăm sóc khách hàng…

Có hành khách đã từng “chấm điểm” ngội ngũ tiếp viên của Bamboo là một đội ngũ nhân lực “5 sao”. Họ nở nụ cười đón bạn ngay từ khi bạn ở phòng chờ, chuẩn bị lên máy bay, trong suốt chặng bay và khi bạn rời máy bay. Nụ cười thường trực khiến hành khách cảm thấy mọi chặng bay như gần hơn.

Vé máy bay Bamboo Airways “ăn điểm” như thế nào?

Đội tiếp viên làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

Kể cả những hành khách đặt vé máy bay Bamboo Airways hạng phổ thông cũng sẽ được phục vụ chuyên nghiệp và tận tình không khác hành khách hạng thương gia. Chính những “đại sứ bầu trời” của hãng đã góp một “điểm cộng” lớn cho hãng hàng không “trẻ” nhưng không “non” này.

3. Dễ dàng “săn” vé giá rẻ để tiết kiệm chi phí

Muốn bay cùng vé máy bay Bamboo giá rẻ không khó. Bamboo cung cấp nhiều hạng vé với mức giá khác nhau. Muốn tiết kiệm chi phí nhất, bạn có thể chọn hạng vé phổ thông. Ngoài ra, hãng có một kho vé giá rẻ nhất định và sẽ “tung” ra vào những dịp đặc biệt. Nếu không “nhanh tay” canh vé giá rẻ từ hãng thì cũng chẳng sao. Hãy cài ngay siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka.

Là tín đồ xê dịch lại là “fan cứng” của Tre Việt, chẳng hành khách nào còn lạ lẫm với cáchđặt vé máy bay Bamboo trên Traveloka. Traveloka có một kho vé giá rẻ và chương trình ưu đãi từ thứ 4 đến thứ 6 hàng tuần. Các chương trình giảm giá siêu khủng, có khi lên đến 50% giá vé cũng khiến “team Bamboo” đổ - đứ - đừ. Trên mục ưu đãi hiện hành từ Traveloka có hết những khuyến mãi HOT nhất.

Vé máy bay Bamboo Airways “ăn điểm” như thế nào?

Nhiều khi vé trên hãng đã hết những vé trên Traveloka vẫn còn.

4. Dịch vụ miễn phí không làm bạn thất vọng

Dịch vụ miễn phí luôn là những dịch vụ được hành khách đi máy bay trông chờ nhất. Lần đầu đặt vé máy bay Bamboo Airways, rất có thể bạn sẽ ngỡ ngàng vì những dịch vụ không mất phí mình được tận hưởng. Ví dụ như:

- Miễn phí hành lý xách tay đến 7kg với hạng ghế phổ thông.

- Miễn phí suất ăn nhẹ và suất ăn nóng sốt tùy chặng bay, miễn phí nước uống đóng chai cho mọi chặng bay.

- Miễn phí các dịch vụ thông tin, giải trí như tạp chí, xem phim, xem ca nhạc.

- Miễn phí phòng chờ với hành khách bay hạng thương gia.

Người ta thường nói, dịch vụ miễn phí thường có chất lượng không như mong đợi. Nhưng tất cả những dịch vụ miễn phí mà Bamboo cung cấp cho hành khách thực tế đều khiến họ trầm trồ.

Vé máy bay Bamboo Airways “ăn điểm” như thế nào?

Suất ăn miễn phí làm ấm lòng hành khách.

5. Dịch vụ giải trí đẳng cấp

Chưa hết, hành khách bay cùng Bamboo “mê mệt” dịch vụ giải trí mà hãng cung cấp. Tùy từng hạng vé với giá vé máy bay Bamboo airways khác nhau, bạn sẽ được trải nghiệm với những dịch vụ giải trí tương xứng.

Nào là kho giải trí Bamboo Sky với chục bộ phim về mọi chủ đề như: điện ảnh, du lịch, ẩm thực, thế giới động vật, kĩ năng sống, phim tài liệu… Phim có chất lượng hình ảnh HD với tốc độ tải nhanh sẽ mang đến trải nghiệm giải trí mượt mà. Hành khách sẽ cảm thấy thư giãn hơn và hành trình bay như thu ngắn khoảng cách lại.

Vé máy bay Bamboo Airways “ăn điểm” như thế nào?

Dịch vụ giải trí trên không đẳng cấp.

Nếu là người mê nhạc thì có cả một “kho” nhạc đủ thể loại từ nhạc trẻ, nhạc bolero, nhạc nhẹ… cho bạn thưởng thức. Còn cả những trò chơi điện tử, truyện audio…siêu HOT đang chờ bạn khám phá nữa chứ.

Mua vé máy bay Bamboo Airways bạn sẽ có trải nghiệm “Hơn cả một chuyến bay là đây”! Hãng đang khai thác thương mại trên 60 đường bay nên dù có đi công tác hay du lịch ở đâu bạn cũng dễ dàng chọn được chặng bay phù hợp. Cùng Traveloka “săn” vé Bamboo giá rẻ thôi bạn ơi!

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]