(Baothanhhoa.vn) - Cùng với người anh G-Shock, đồng hồ Casio Edifice đã tạo dựng một "đế chế" mang tên “Casio” bao phủ khắp thế giới, trở thành niềm khao khát sở hữu của nhiều người đam mê những cỗ máy thời gian nhỏ gọn này.

Những điểm cần biết về đồng hồ Casio Edifice

Cùng với người anh G-Shock, đồng hồ Casio Edifice đã tạo dựng một "đế chế" mang tên “Casio” bao phủ khắp thế giới, trở thành niềm khao khát sở hữu của nhiều người đam mê những cỗ máy thời gian nhỏ gọn này.

Dù sinh sau đẻ muộn so với siêu phẩm G-Shock nhưng những chiếc đồng hồ Casio Edifice vẫn xuất sắc phô diễn tầm ảnh hưởng của mình khi trở thành một trong những món phụ kiện được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Được đánh giá là sản phẩm đại diện cho những bước tiến vượt bậc về công nghệ của Casio, những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Edifice mang lại nhiều trải nghiệm đẳng cấp có người dùng. Hãy cùng khám phá những điều thú vị về siêu phẩm này nhé.

Những điểm cần biết về đồng hồ Casio Edifice

Những điểm ấn tượng của đồng hồ Casio Edifice

1. Các tính năng của đồng hồ Casio Edifice

Nhắc tới Casio người ta sẽ liên tưởng ngay tới những chiếc đồng hồ có thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, có thể chống chọi với nhiều loại lực tác động. Nếu ở các dòng đồng hồ khác thì mặt điện tử sẽ là chủ đạo, riêng ở đồng hồ Casio Edifice thì lại vô cùng đặc biệt, đó là sự tổng hợp của những mẫu đồng hồ Chronograph máy năng lượng ánh sáng hoặc pin nhưng có thiết kế như loại đồng hồ truyền thống. Có thể coi Edifice là dòng đồng hồ Sport của Casio.

Casio vốn rất ưu ái những đứa con cưng của mình, chúng thường được tích hợp rất nhiều các tính năng thông minh cho tới cao cấp. Thông qua bluetooth, đồng hồ có thể kết nối với smartphone giúp người dùng quản lý được email, cài đặt giờ rất tiện lợi.

Những điểm cần biết về đồng hồ Casio Edifice

Ở những dòng đồng hồ truyền thống hơn thì có tính năng GMT giúp người dùng có thể theo dõi thời gian của một nước khác hoặc chỉ giới hạn 24 thành phố khác trên mặt số. Ở đồng hồ Casio Edifice có sự khác biệt đó là cập nhật giờ của 1 trong những 300 thành phố thông qua tính năng hiển thị kép, phân biệt rõ ràng AM-PM giúp người dùng nắm được thời gian chính xác hơn.

Đồng hồ Casio Edifice còn có tính năng tự động điều chỉnh lại vị trí trục kim cho chính xác vô cùng nổi tiếng. Nếu kim giây và kim giờ không khớp so với bộ đếm thời gian LSI thì chúng sẽ tự động điều chỉnh lại cho chuẩn khớp.

Một đặc điểm chung của dòng Casio Edifice đó là tính năng Chronograph, người dùng có thể sử dụng đồng hồ như một chiếc đồng hồ bấm giờ trong thể thao để đo đạc thời gian cho các hoạt động thể thao. Ngoài ra có một số mẫu đồng hồ được trang bị tính năng Tachymeter, cho phép đo tốc độ hoặc có thể lặn tới độ sâu 200m.

Một điểm đặc biệt không thể không nhắc tới về mặt tính năng của đồng hồ Casio Edifice đó là có những model hoạt động bằng năng lượng ánh sáng. Nếu bạn đã ấn tượng với dòng Eco Drive đình đám của Citizen thì cũng sẽ không thể trầm trồ với dòng đồng hồ chạy bằng năng lượng Edifice của Casio, cơ chế hoạt động tương tự, có thể sử dụng bất cứ nguồn sáng nào để chuyển hóa thành năng lượng, rất tiện lợi và bảo vệ môi trường.

Những điểm cần biết về đồng hồ Casio Edifice

2.Chất liệu làm nên đồng hồ Casio Edifice

Không chỉ ghi điểm bởi các tính năng hay ho, Casio Edifice còn gây “thương nhớ” bởi những vật liệu chế tác cao cấp. Phần vỏ của đồng hồ 100% sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp, khác biệt hoàn toàn với loại thép si ở một số dòng đồng hồ khác.

Phần mặt kính có hai loại đó là sapphire hoặc kính cứng, cả hai vật liệu này đều có khả năng chống xước đỉnh cao hiện nay. Phần dây đeo được làm từ đa dạng các vật liệu, có thể là dây da, dây kim loại hoặc cao su….những vật liệu này đã góp phần tạo nên sức bền của những chiếc đồng hồ Casio Edifice.

Những điểm cần biết về đồng hồ Casio Edifice

3. Khám phá tiệm đồng hồ gần đây phân phối đồng hồ Casio Edifice chính hãng

Sở hữu 3 showroom sang trọng tại 3 thành phố lớn nhất nhì trên cả nước, WatchStore được mệnh danh là cửa hàng đồng hồ quốc dân của giới đam mê đồng hồ. Tại đây bày bán hàng trăm mẫu đồng hồ tới từ các thương hiệu đình đám như Casio, Citizen, Seiko...và đương nhiên không thể thiếu là dòng đồng hồ Casio Edifice.

Những điểm cần biết về đồng hồ Casio Edifice

Không chỉ được trải nghiệm chất lượng đồng hồ chính hãng, khi trở thành khách hàng của WatchStore, bạn sẽ được hưởng nhiều quyền lợi cực Vip, có thể kể tới như được bảo hành hành sản phẩm lên tới 5 năm, miễn phí thay pin, hỗ trợ bảo dưỡng chính hãng trọn đời…

Tìm kiếm ngay địa chỉ tiệm đồng hồ gần đây để trực tiếp ghé thăm, trải nghiệm và sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Casio Edifice ưng ý nhất. Nhanh tay để trở thành khách hàng may mắn nhận chính sách ưu đãi lên tới 48% từ WatchStore.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Hotline 24/7: 093.189.2222

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]