(Baothanhhoa.vn) - Sáng 1-1-2022, tại số nhà 117 phố Lê Lợi, thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn, mô hình siêu thị Nutri Mart đã chính thức được khai trương. Đây là chi nhánh số 615 của Công ty cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) - doanh nghiệp bán lẻ nông sản Việt hàng đầu về quy mô, tính tiện lợi và ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trên thị trường nội địa hiện nay.

Mô hình siêu thị Nutri Mart đã có mặt tại huyện Triệu Sơn

Sáng 1-1-2022, tại số nhà 117 phố Lê Lợi, thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn, mô hình siêu thị Nutri Mart đã chính thức được khai trương. Đây là chi nhánh số 615 của Công ty cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) - doanh nghiệp bán lẻ nông sản Việt hàng đầu về quy mô, tính tiện lợi và ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trên thị trường nội địa hiện nay.

Mô hình siêu thị Nutri Mart đã có mặt tại huyện Triệu Sơn

Đại diện Công ty trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh 615.

Để thực hiện giấc mơ xây dựng thành công chuỗi 10.000 siêu thị nông sản Việt, Vinanufood đã biến những thách thức trong đại dịch trở thành cơ hội để đưa sản phẩm sạch đến gần hơn với người tiêu dùng khi liên tục khai trương các chuỗi siêu thị hữu cơ Nutri Mart ở 63 tỉnh, thành phố.

Với gần 1.000 điểm bán được khai trương trước kế hoạch, Vinanufood đã giúp giải quyết được vấn đề việc làm cho hàng nghìn lao động, góp phần tạo đầu ra ổn định cho nông sản Việt Nam vốn đang bị thiệt hại rất nặng nề bởi dịch bệnh. Thông qua hệ thống siêu thị Nutri Mart, lãnh đạo Công ty đang quyết tâm kết nối những nhà cung cấp, doanh nghiệp nông sản trên cả nước để có thể mang các sản phẩm, đặc sản Việt đi đến mọi miền đất nước và trên thế giới.

Mô hình siêu thị Nutri Mart đã có mặt tại huyện Triệu Sơn

Rất đông khách hàng đến tham quan, mua sắm trong buổi lễ khai trương Nutri Mart Triệu Sơn

Bên cạnh việc thực hiện các mục tiêu kể trên, trong giai đoạn tới Vinanutrifood sẽ chuẩn hóa mô hình siêu thị tiện lợi với Nutri Mart+; Nutri Mall; Nutri Center. Đây chính là bước đi đột phá được Công ty đẩy mạnh đầu tư để có thể sánh ngang với các siêu thị nước ngoài về quy mô, tính tiện lợi và hiện đại.

Mô hình siêu thị Nutri Mart đã có mặt tại huyện Triệu Sơn

Hệ thống Nutri Mart rất đa dạng về sản phẩm, nhóm hàng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho gia đình.

Với chiến lược dài hơi đó, siêu thị Nutri Mart vừa được khai trương đầu tiên tại huyện Triệu Sơn hứa hẹn sẽ là một địa chỉ tin cậy cho cả người tiêu dùng trong huyện và các vùng lân cận.

Mô hình siêu thị Nutri Mart đã có mặt tại huyện Triệu Sơn

Nutri Mart hứa hẹn sẽ phục vụ, góp phần đem đến một cái tết cổ truyền an toàn, sung túc hơn cho nhiều gia đình Việt.

Đến với siêu thị này, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian rộng rãi, chuyên nghiệp nhất có thể. Đặc biệt, tại điểm bán có tới hơn 500 mặt hàng đa dạng với các nhóm hàng khác nhau. Tất cả đều được sản xuất bằng nguyên liệu hữu cơ, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phầm và 100% đến từ các thương hiệu Việt.

A.T


A.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]