(Baothanhhoa.vn) - Daikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Daikin là nhà sản xuất và cung cấp những sản phẩm điều hòa không khí, được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính ưu việt và chất lượng của sản phẩm. Những sản phẩm của Daikin luôn được khách hang đánh giá cao cả về công nghệ và mẫu mã. Ngoài ra, những sản phẩm của Daikin còn được nhiều người tin dùng vì độ bền của nó. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin của TOP điều hòa Daikin bán chạy nhất.

Điều hòa 2 chiều và 1 chiều Daikin được mua nhiều nhất

Daikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Daikin là nhà sản xuất và cung cấp những sản phẩm điều hòa không khí, được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính ưu việt và chất lượng của sản phẩm. Những sản phẩm của Daikin luôn được khách hang đánh giá cao cả về công nghệ và mẫu mã. Ngoài ra, những sản phẩm của Daikin còn được nhiều người tin dùng vì độ bền của nó. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin của TOP điều hòa Daikin bán chạy nhất.

Điều hòa 2 chiều Daikin Inverter FTHF Series

Nổi bật của dòng sản phẩm FTHF là sử dụng hiệu ứng Coanda - hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí hay dòng chất lỏng bị thay đổi để xuôi theo hướng bề mặt cong mà dòng chảy đó tiếp xúc.

Daikin đã vận dụng hiện tượng này để điều khiển luồng gió chuyển động sát bề mặt của tường hoặc trần trong phòng giảm thiểu luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể.

Ngoài ra, tính năng chống ẩm mốc của điều hòa 2 chiều Daikin FTHF cũng không phải dạng vừa. Một giờ ngay sau khi tắt máy, chương trình làm khô sẽ hoạt động với chế độ quạt giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh giúp giảm mùi hôi và bụi bẩn. Với tính năng này, tất cả những bụi bẩn trong không khí và của điều hòa sẽ được giảm đi tối đa, tốt sức khỏe cho gia đình bạn.

Bạn cũng có thể điều khiển điều hòa Daikin 2 chiều FTHF trên điện thoại thông qua app D-mobile, như vậy bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi ra ngoài mà quên tắt điều hòa.

Điều hòa 2 chiều và 1 chiều Daikin được mua nhiều nhất

Điều hòa 2 chiều Daikin Inverter FTXV Series

Hiệu suất vượt trội của dòng máy điều hòa FTXV này có thể cắt giảm hóa đơn tiền điện đáng kể so với dòng máy không inverter. Điều chỉnh nhiệt độ làm gia tăng mức độ thoải mái, hoạt động mạnh mẽ hơn chỉ bằng một nút bấm.

So với điều hòa 2 chiều FTHF thì FTXV nổi bật với mắt thần thông minh 2 khu vực. Công nghệ này sử dụng cảm biến hồng ngoại để điều chỉnh hướng gió tránh thổi trực tiếp vào người, giảm hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2°C.

điều khiển điều hòa Daikin 2 chiều FTXV cũng có thể bằng điện thoại, như vậy sẽ đem lại nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng.

Ngoài những dòng điều hòa 2 chiều làm mát và sưởi thì Daikin cũng có những dòng điều hòa 1 chiều làm mưa làm gió trong những năm qua như:

Điều hòa 1 chiều Daikin Inverter FTKC series

Đây là dòng sản phẩm được sử dụng chất môi làm lạnh thế hệ mới nhất gas R32, với hiệu suất cao hơn nhiều lần so với gas R410A và R22.

Daikin FTKC Series được tích hợp phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn giúp cuộc sống của bạn trong lành hơn. Những tính năng khác như mắt thần thông minh tiêu chuẩn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, độ ồn khi hoạt động thấp khiến bạn luôn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng, dàn tản nhiệt chống ăn mòn vẫn có mặt đầy đủ trên dòng điều hòa này.

Và điều đặc biệt nhất của dòng máy điều hòa Daikin này là tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh 25% so với dòng máy thông thường, đem lại cảm giác mát mẻ cực nhanh trong thời tiết oi bức.

Điều hòa 2 chiều và 1 chiều Daikin được mua nhiều nhất

Điều hòa 1 chiều Daikin Inverter FTKM Series

Sở hữu những ưu điểm nổi bật của Daikin là tiết kiệm và thoải mái, điều hòa Daikin FTKM Series đã làm mưa làm gió trong năm 2020 với những điểm ấn tượng. Cho đến hiện tại, điều hòa Daikin FTKM được đánh giá là một trong những dòng điều hòa không khí tiết kiệm điện nhất của Daikin nhờ mắt thần thông minh tiêu chuẩn với CSPF lên đến 7.4.

Ngoài ra, điều hòa Daikin Inverter FTKM còn có thể điều tiết đồng thời nhiệt độ và độ ẩm đến mức lý tưởng, tạo cảm giác dễ chịu cho da thoải mái tuyệt vời.

Điều hòa 2 chiều và 1 chiều Daikin được mua nhiều nhất

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về điều hòa 2 chiều Daikin và có thể lựa được chiếc điều hòa ưng ý nhé.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]