(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18/2, tại cụm sân cỏ nhân tạo Bình Minh (TP Thanh Hóa) đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá các trường THCS tỉnh Thanh Hóa lần thứ VI – năm 2024. Đây là sân chơi truyền thống được tổ chức theo hình thức xã hội hóa dành cho các em học sinh bậc THCS trong tỉnh.

Khởi tranh Giải bóng đá các trường THCS tỉnh Thanh Hóa lần thứ VI – năm 2024

Sáng 18/2, tại cụm sân cỏ nhân tạo Bình Minh (TP Thanh Hóa) đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá các trường THCS tỉnh Thanh Hóa lần thứ VI – năm 2024. Đây là sân chơi truyền thống được tổ chức theo hình thức xã hội hóa dành cho các em học sinh bậc THCS trong tỉnh.

Khởi tranh Giải bóng đá các trường THCS tỉnh Thanh Hóa lần thứ VI – năm 2024Giải đấu là sân chơi bổ ích, ý nghĩa dành cho học sinh THCS trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Tham gia giải có gần 400 VĐV là các em học sinh đến từ 24 đội bóng thuộc các trường THCS trên địa bàn tỉnh. Các đội được chia thành 6 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt, tính điểm, xếp hạng. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng và 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp (vòng 1/8).

Khởi tranh Giải bóng đá các trường THCS tỉnh Thanh Hóa lần thứ VI – năm 2024

Giải đấu được áp dụng luật bóng đá 7 người của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Các đội tham gia giải đều có sự chuẩn bị tốt về lực lượng để tham gia giải với mục tiêu giành thành tích cao. Đặc biệt, giải thu hút nhiều cầu thủ, đội bóng xuất sắc vừa tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thanh Hóa lần thứ X vừa qua.

Khởi tranh Giải bóng đá các trường THCS tỉnh Thanh Hóa lần thứ VI – năm 20244 đội bóng tham gia lượt trận đầu tiên của vòng đấu bảng

Ban tổ chức sẽ trao Cúp, huy chương, phần thưởng cho đội vô địch, hạng nhì và hạng ba, đồng thời trao các giải cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, thủ môn và cầu thủ xuất sắc nhất giải. Giải được tổ chức dưới hình thức xã hội hóa do đó có sự đồng hành của các nhà tài trợ. Giải dự kiến kết thúc vào ngày 31/3 với trận chung kết, tranh hạng ba và lễ tổng kết trao giải.

Khởi tranh Giải bóng đá các trường THCS tỉnh Thanh Hóa lần thứ VI – năm 2024Các đội bước vào tranh tài tại vòng đấu bảng

Giải bóng đá các trường THCS tỉnh Thanh Hóa lần thứ VI – năm 2024 là sân chơi bổ ích, thiết thực và ý nghĩa dành cho học sinh bậc học THCS trên địa bàn tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng, thúc đẩy phong trào thể thao học đường tỉnh Thanh Hóa phát triển. Giải đấu được xem là đợt tập dượt quan trọng để ngành giáo dục và đào tạo Thanh Hóa tuyển chọn, bổ sung những VĐV xuất sắc cho đội tuyển bóng đá THCS của tỉnh tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX - năm 2024.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]