(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư Dự án mở rộng kho bảo quản, xưởng sơ chế đóng gói nông sản Xuân Minh tại xã Hoằng Lưu, huyện Hoằng Hóa. Tổng vốn đầu tư của dự án dự kiến khoảng 11 tỷ đồng.

Khoảng 11 tỷ mở rộng kho bảo quản, xưởng sơ chế đóng gói nông sản Xuân Minh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư Dự án mở rộng kho bảo quản, xưởng sơ chế đóng gói nông sản Xuân Minh tại xã Hoằng Lưu, huyện Hoằng Hóa. Tổng vốn đầu tư của dự án dự kiến khoảng 11 tỷ đồng.

Khoảng 11 tỷ mở rộng kho bảo quản, xưởng sơ chế đóng gói nông sản Xuân Minh

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Mục tiêu của dự án nhằm xây dựng các công trình, xưởng chế biến và bảo quản rau quả (Mã ngành VSIC: 1030 - Chế biến và bảo quản rau quả).

Dự án được thực hiện trên diện tích đất khoảng 4.446,6 m2. Cụ thể, đầu tư xây dựng mới các hạng mục công trình như nhà kho bảo quản nông sản khô; xưởng đóng gói nông sản; nhà bảo vệ; trạm biến áp và các công trình hạ tầng, kỹ thuật khác.

UBND tỉnh yêu cầu Công ty TNHH đầu tư và xây lắp Xuân Minh phối hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước để thực hiện, hoàn thành các hồ sơ, thủ tục về đầu tư (bao gồm cả thủ tục bảo đảm thực hiện dự án đầu tư), xây dựng, bảo vệ môi trường, sử dụng đất... trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, thỏa thuận, cấp phép theo quy định trước khi thi công xây dựng dự án; triển khai thực hiện theo đúng chủ trương đầu tư được chấp thuận và các quy định có liên quan khác của pháp luật).

Hằng quý, hằng năm, báo cáo Sở Kế hoạch và Đầu tư và cơ quan Thống kê trên địa bàn về tình hình thực hiện dự án đầu tư theo quy định. Chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật và mọi thiệt hại phát sinh trong trường hợp không thực hiện hoặc thực hiện không đúng thủ tục quy định của Chính phủ, pháp luật có liên quan.

Đồng thời, UBND huyện Hoằng Hóa chỉ đạo UBND xã Hoằng Lưu quản lý nguyên trạng, không cho phép thực hiện bất kỳ hoạt động nào trên khu đất khi chưa được cơ quan có thẩm quyền cho phép chuyển mục đích sử dụng đất, cho thuê đất; quản lý, giám sát việc thực hiện dự án trong quá trình xây dựng và đi vào hoạt động, nhất là công tác bảo vệ môi trường.

Trong thời hạn 12 tháng, nếu Công ty TNHH đầu tư và xây lắp Xuân Minh không hoàn thành thủ tục, hồ sơ để được thuê đất thực hiện dự án mở rộng kho bảo quản, xưởng sơ chế đóng gói nông sản Xuân Minh tại xã Hoằng Lưu, huyện Hoằng Hóa theo quy định, thì Quyết định này không còn giá trị pháp lý, Công ty TNHH đầu tư và xây lắp Xuân Minh không được bồi thường, hỗ trợ bất kỳ các khoản kinh phí đã đầu tư, chi phí liên quan đến dự án.

TS (Nguồn: UBND tỉnh)


TS (Nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]