(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, sử dụng máy tính, bạn sẽ gặp khá nhiều định dạng tệp khác nhau. Để giải nén và chuyển đổi tệp an toàn, nhanh chóng, bạn sẽ cần dùng đến các công cụ hỗ trợ. Trong đó WinRar là một trong những công cụ hữu ích. Dưới đây là những thông tin giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về công cụ này và link tải an toàn.

WinRAR là gì và tính năng nổi bật của WinRAR

Hiện nay, sử dụng máy tính, bạn sẽ gặp khá nhiều định dạng tệp khác nhau. Để giải nén và chuyển đổi tệp an toàn, nhanh chóng, bạn sẽ cần dùng đến các công cụ hỗ trợ. Trong đó WinRar là một trong những công cụ hữu ích. Dưới đây là những thông tin giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về công cụ này và link tải an toàn.

WinRAR là gì?

WinRAR là gì và tính năng nổi bật của WinRAR

WinRAR - phần mềm nén file chất lượng.

WinRAR được biết đến là phần mềm giải nén các file mạnh, dung lượng cao trên hệ thống windows nhằm giảm dung lượng và dễ dàng lưu trữ. WinRAR hỗ trợ nén các định dạng tệp chủ yếu như RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, bz2, JAR, ISO, 7z, Z, … Nó đều là những phần mềm cài đặt trên hệ thống máy tính dễ dàng để giúp bạn sử dụng các định dạng file đơn giản, dễ dàng và không mất bất cứ chi phí nào.

Ưu điểm của phần mềm WinRAR

WinRAR hỗ trợ hầu hết các định dạng từ cơ bản đến mạnh. Nó có thể hộp file, nén file, giải nén với tốc độ cao chỉ trong thời gian ngắn.

Không những thế, nó cũng có thể tạo được các tập tin cài đặt exe tiện lợi.

WinRAR cũng được đánh giá cao trong các yếu tố như giao diện và các tính năng nâng cao của nó. Đồng thời, nó có khả năng nén tệp đến 50% so với các công cụ khác.

Nó tạo kho lưu trữ an toàn cho các dữ liệu đồng thời có thể fix lỗi file nhanh chóng. Bên cạnh đó, WinRAR còn giúp người dùng sao lưu tập tin nhanh chóng đặc biệt với các tập tin nguy hiểm, có nguy cơ dính virus.

Những tính năng nổi bật của WinRAR

+ WinRAR được đánh giá cao bởi những tính năng nổi bật mà các loại ứng dụng, phần mềm nén tệp khác hoàn toàn không có được:

WinRAR là gì và tính năng nổi bật của WinRAR

Tính năng mới của WinRAR.

+ WinRAR giúp nén mạnh mẽ với các chức năng tích hợp, vừa có thẻ nét vừa có thể sắp xếp vào khu vực lưu trữ một cách khoa học.

+ WinRAR có tính năng liên tục tạo ra các kho lưu trữ nhỏ. Vì thế nó có thể nhanh hơn so với các loại phần mềm khác. Điều này sẽ đem đến lợi thế trong việc giảm thiểu chi phí chuyển đổi cũng như tiết kiệm được cả thời gian và không gian khi sử dụng file.

+ WinRAR hoàn toàn có thể tương thích, hỗ trợ với tất cả các định dạng file, dù là file hiếm, file lỗi: RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip.

+ WinRAR có thể lưu trữ lên đến 9000 PB và đặc biệt không giới hạn về số lượng tệp được lưu trữ.

+ WinRAR chính là phần mềm lý tưởng cho các loại tệp đa phương tiện với nó tự động nhận dạng được phương tiện và chọn được phương pháp nén tối ưu nhất giúp bạn không cần mất bất cứ chi phí hay thời gian gì.

+ WinRAR cho phép người dùng có thể lưu trữ file thành các tệp riêng lẻ và có thể sử dụng, chuyển đổi riêng biệt nhanh chóng.

+ WinRAR còn có thể tối ưu với những trường hợp bạn gửi dữ liệu qua web. Không những thế,

+ WinRAR còn có công nghệ mã hóa mật khẩu lên đến 128bit và sử dụng chữ ký xác thực. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.

+ WinRAR cho phép dùng thử trong thời gian 40 ngày. Sau đó, bạn cần trả thêm chi phí cho việc chuyển đổi, nén file.

+ WinRAR có thể hoạt động tại đa dạng các nền tảng phiên bản ngôn ngữ khác nhau có sẵn nhờ giấy phép WinRAR.

+ WinRAR tự động cập nhật phiên bản miễn phí. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian cho việc cài đặt, fix hay nâng cấp WinRAR.

Link tải WinRAR

WinRAR là gì và tính năng nổi bật của WinRAR

Tải WinRAR.

Nếu như bạn muốn giảm thiểu chi phí tối ưu, không cần chi trả phí khi dùng WinRAR thì bạn nên dùng đến các sản phẩm . WinRAR bản chất lượng sẽ giúp bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể chuyển đổi file, nén file miễn phí, chất lượng cao mà không cần phải chi trả chi phí, kể cả sau thời gian dùng thử.

Dưới đây là link tải WinRAR chất lượng, tồn tại vĩnh viễn mà bạn nên sử dụng:

Link winrar: WinRAR

Bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản, nhấn download, sau đó tải về cài đặt là sử dụng được ngay.

WinRAR thực sự là một trong những phần mềm giúp nén, giải nén file chất lượng mà bạn có thể tin tưởng sử dụng. Hy vọng những chia sẻ trên của https://dds.com.vn/ sẽ giúp bạn biết được tính năng của WinRAR và tin tưởng sử dụng phần mềm này nhé!

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]