(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND tỉnh vừa phê duyệt cấp kinh phí cho nhiệm vụ khoa học và công nghệ (KH&CN) cấp tỉnh chuyển tiếp đợt I năm 2023.

Cấp kinh phí cho nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh chuyển tiếp đợt I năm 2023

Chủ tịch UBND tỉnh vừa phê duyệt cấp kinh phí cho nhiệm vụ khoa học và công nghệ (KH&CN) cấp tỉnh chuyển tiếp đợt I năm 2023.

Cấp kinh phí cho nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh chuyển tiếp đợt I năm 2023

Ảnh minh họa.

Theo đó, nhiệm vụ KH&CN được cấp kinh phí là Đề tài “Nghiên cứu kỹ thuật sản xuất giống và nuôi thử nghiệm Ngao Dầu (Meretrix meretrix Linnaeus,1758) thương phẩm tại Thanh Hóa” do Viện Nông nghiệp tỉnh Thanh Hóa là đơn vị chủ trì.

Thời gian thực hiện đề tài từ tháng 12-2020 đến hết tháng 5-2023.

Tổng kinh phí được cấp đợt này là 500 triệu đồng, trích từ nguồn sự nghiệp khoa học và công nghệ thực hiện các nhiệm vụ KH&CN trong dự toán ngân sách tỉnh năm 2023.

Sở Khoa học và Công nghệ được giao chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan thực hiện việc kiểm tra, hướng dẫn đơn vị chủ trì thực hiện nhiệm vụ KH&CN đảm bảo tiến độ và đúng quy định hiện hành của pháp luật.

Sở Tài chính thực hiện việc cấp kinh phí cho đơn vị chủ trì nhiệm vụ KH&CN; đồng thời, kiểm tra, giám sát việc quản lý, sử dụng kinh phí của đơn vị chủ trì nhiệm vụ KH&CN theo quy định.Đơn vị chủ trì và chủ nhiệm nhiệm vụ KH&CN triển khai, thực hiện nhiệm vụ KH&CN, đảm bảo đúng nội dung, tiến độ đã được phê duyệt; quản lý, sử dụng kinh phí được cấp đúng mục đích, hiệu quả và thanh quyết toán theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.

TS


TS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]