(Baothanhhoa.vn) - Sự phát triển vượt bật của lĩnh vực kinh doanh thực phẩm hiện nay kéo theo nhiều sản phẩm bao bì được ra đời. Một trong những loại sản phẩm bao bì được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao đó chính là hộp giấy đựng đồ ăn. Đây được xem là loại bao bì có thiết kế thông minh và ứng dụng phổ biến nhưng chưa có nhiều người biết hộp giấy được sản xuất như thế nào? Có những đặc điểm gì nổi bật? Tất cả những vấn đề này sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây của RVC nhé!

Hộp giấy đựng đồ ăn là giải pháp đóng gói ưu việt, bảo vệ môi trường nhất ngày nay

Sự phát triển vượt bật của lĩnh vực kinh doanh thực phẩm hiện nay kéo theo nhiều sản phẩm bao bì được ra đời. Một trong những loại sản phẩm bao bì được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao đó chính là hộp giấy đựng đồ ăn. Đây được xem là loại bao bì có thiết kế thông minh và ứng dụng phổ biến nhưng chưa có nhiều người biết hộp giấy được sản xuất như thế nào? Có những đặc điểm gì nổi bật? Tất cả những vấn đề này sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây của RVC nhé!

Hộp giấy đựng đồ ăn được sản xuất như thế nào?

Hộp giấy đựng đồ ăn nhà RVC được làm từ giấy Cupstock có màu trắng, bên trong hộp được phủ lớp PE chống thấm nước nên hoàn toàn yên tâm khi đựng các loại thức ăn có nước sốt,... hạn chế tình trạng thấm hoặc rò rỉ nước. Bề mặt nắp thiết kế các khóa cài chắc chắn, các thao tác đóng mở tiện lợi.

Nguyên liệu giấy cứng cáp và chắc chắn là hai đặc điểm nổi bật của hộp giấy. Sản phẩm chống thấm cao, không bị mềm rã khi tiếp xúc với đồ ăn nóng. Hộp được làm từ giấy hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng, đảm bảo đồ ăn không bị biến chất và luôn giữ được hương vị thơm ngon.

Hộp giấy trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu có đầy đủ chứng từ đảm bảo. Là bao bì chuyên đựng các loại đồ ăn nhanh: cơm sườn, mì ý, salad, ...

Hộp giấy đựng đồ ăn là giải pháp đóng gói ưu việt, bảo vệ môi trường nhất ngày nay

Hộp giấy đựng đồ ăn mang lại những công dụng tuyệt vời trong đời sống

Hộp giấy đựng đồ ăn hiện là một sự lựa chọn hàng đầu, để thay thế bao bì nhựa truyền thống thành sản phẩm xanh an toàn. Chất liệu giấy đem lại hiệu quả sử dụng cao. Sử dụng hộp giấy đựng đồ ăn mang lại những lợi ích tuyệt vời sau:

1. Hộp giấy an toàn, không chứa chất độc hại

Những sản phẩm hộp giấy đựng đồ ăn làm từ bột giấy hoàn toàn tự nhiên, không chứa các chất độc hại, không hóa chất tồn dư trên sản phẩm. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng để hộp giấy ngày càng được ưa chuộng, sử dụng phổ biến trên thị trường và nhận được hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho khách hàng. Việc sử dụng hộp giấy để đóng gói đồ ăn giá rẻ mà lại vô cùng chất lượng. Sản phẩm bảo quản tốt nhất lại không bị tác động từ môi trường bên ngoài.

Hộp giấy sở hữu màu trắng sang trọng vô cùng độc đáo và thu hút ánh nhìn. Chính vì vậy, khi các quán lựa chọn sản phẩm đóng gói làm nổi bật màu sắc món ăn bên trong, thu hút khách hàng hơn.

Hộp giấy đựng đồ ăn là giải pháp đóng gói ưu việt, bảo vệ môi trường nhất ngày nay

2. Hộp giấy tự phân hủy sinh học

Bởi chất liệu là bột giấy hoàn toàn tự nhiên, không chứa các chất độc hại, rất thân thiện với môi trường và dễ dàng phân hủy trong thời gian ngắn. Việc sử dụng các sản phẩm hộp bằng giấy sẽ giúp hạn chế được một lượng lớn các loại rác thải nilon khó phân hủy ra môi trường sống, góp phần bảo vệ con người khỏi các nguy cơ lây nhiễm.

3. Quảng bá thương hiệu

Cùng với sự kết hợp của công nghệ in ấn hiện tại, hộp giấy có khả năng in ấn tuyệt vời. Khi đó, nhà kinh doanh dễ dàng quảng bá thương hiệu của mình đến rộng rãi người tiêu dùng bằng phương pháp đơn giản, dễ thực hiện, chi phí thấp.

4. Giá thành rẻ

Hộp được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm kiếm. Chính vì thế, giá thành của hộp giấy thành phẩm cũng khá rẻ.Mặc khác, hàng sản xuất tận xưởng với số lượng lớn, đảm bảo giá tốt. Điều này giúp tiết kiệm một nguồn tài chính không nhỏ.

Hộp giấy đựng đồ ăn là giải pháp đóng gói ưu việt, bảo vệ môi trường nhất ngày nay

Nên mua hộp giấy đựng đồ ăn mang đi uy tín ở đâu tại TP HCM?

Công ty RVC với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, là cơ sở sản xuất và phân phối các loại bao bì giấy hàng đầu tại khu vực miền Nam. Sản phẩm đạt chất lượng cao, đảm bảo sản xuất đúng tiến độ nên luôn tạo được uy tín vững chắc trên thị trường.

Ngoài các loại hộp giấy, RVC còn cung cấp những sản phẩm khác như: khay giấy kraft, tô giấy đựng bún phở, ly giấy cafe,.. và nhiều loại sản phẩm đóng gói khác đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng

Đồng thời, giá cả cung cấp luôn ở mức cạnh tranh nhất. Không những thế, RVC còn có đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, đội sale nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]