(Baothanhhoa.vn) - Không chỉ riêng du lịch Thanh Hóa, thị trường du lịch từ tháng 9 đến cuối năm dần trở nên trầm lắng là thực trạng chung của nhiều địa phương trong cả nước. Nhận định rõ những khó khăn, du lịch Thanh Hóa đã, đang chủ động thực hiện nhiều giải pháp đổi mới sản phẩm gắn với gia tăng trải nghiệm, dịch vụ nhằm “giữ chân” du khách.
(Baothanhhoa.vn) - Với xứ Thanh, kho tàng ẩm thực phong phú đã và đang trở thành tấm “hộ chiếu” đặc biệt, góp phần quảng bá và định vị điểm đến đậm bản sắc trong hành trình hội nhập.
(Baothanhhoa.vn) - Những tháng cuối năm, khi không khí lễ hội lan tỏa khắp nơi, các tour du lịch gắn với lễ hội tại Thanh Hóa cũng đang bước vào mùa sôi động. Nắm bắt thời điểm “vàng”, các doanh nghiệp lữ hành trong tỉnh đang đẩy mạnh kết nối tour, làm mới sản phẩm...
(Baothanhhoa.vn) - Văn hóa ứng xử là thước đo của sự văn minh và là nền tảng để phát triển du lịch bền vững. Với quyết tâm xây dựng hình ảnh một thành phố biển thân thiện, phường Sầm Sơn đã không ngừng lan tỏa tinh thần ứng xử văn minh trong từng hành động nhỏ, từng...
(Baothanhhoa.vn) - Mảnh đất Hàm Rồng không chỉ là địa danh đã đi vào lịch sử chói lọi trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc, mà nơi đây còn có thắng cảnh thiên nhiên kỳ thú với quần thể di tích lịch sử - văn hóa, sông, núi, hang động kích thích du khách...
(Baothanhhoa.vn) - Những tháng cuối năm các điểm đến trên địa bàn tỉnh đang tập trung đẩy mạnh thu hút dòng khách MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo) bằng nhiều chương trình kích cầu du lịch hấp dẫn. Với hạ tầng hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp và sức hút của các...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu