(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-6, thí sinh tham dự Kỳ thi vào lớp 10 THPT tại Thanh Hóa đã hoàn thành môn thi Toán. Nhiều thí sinh phấn khởi khi làm tốt bài thi, tự tin sẽ đạt điểm cao môn thi này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thí sinh tự tin đạt điểm cao môn Toán

Sáng 5-6, thí sinh tham dự Kỳ thi vào lớp 10 THPT tại Thanh Hóa đã hoàn thành môn thi Toán. Nhiều thí sinh phấn khởi khi làm tốt bài thi, tự tin sẽ đạt điểm cao môn thi này.

Thí sinh tự tin đạt điểm cao môn Toán

Niềm vui của thí sinh khi hoàn thành tốt bài thi môn Toán.

Ghi nhận tại điểm thi Trường THPT Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, nhiều thí sinh ra khỏi cổng trường thi với tâm trạng phấn khởi khi làm tốt bài thi môn Toán, có em hoàn thành bài thi khi mới hết 2/3 thời gian thi.

Em Lê Hà Giang, học sinh Trường THCS Quang Trung hào hứng cho biết: Đề thi Toán năm nay không khó, vừa sức với thí sinh. Thời gian ôn thi em đã ôn tập rất chắc kiến thức nên em đã hoàn thành tốt bài thi. Em làm xong bài thi trước 45 phút.

Theo Giang, đề thi Toán năm nay khó nhất là ý 2 của câu III, có tính phân loại thí sinh với kiến thức nâng cao. Giang làm hết đề thi nên tự tin sẽ được 9 điểm môn Toán.

Thí sinh tự tin đạt điểm cao môn Toán

Đề thi môn Toán, Kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2019-2020.

Em Lê Tuấn Đạt, học sinh Trường THCS Quảng Thành cũng đánh giá đề thi Toán vừa sức, chỉ cần nắm vững kiến thức trong sách giáo khoa; một số câu cần suy luận thêm một chút là làm được. Đề thi cũng có một số câu thuộc kiến thức nâng cao, tuy nhiên không phải quá khó. Đạt cũng đã hoàn thành bài thi trước 30 phút và tự chấm điểm cho mình được khoảng 8.5 điểm.

Thí sinh tự tin đạt điểm cao môn Toán

Em Dương Minh Hào, học sinh Trường THCS Nguyễn Chích tự tin sẽ được điểm cao môn Toán.

Cũng với tâm trạng hào hứng khi bước ra khỏi trường thi, em Dương Minh Hào, học sinh Trường THCS Nguyễn Chích, chia sẻ: Trước khi thi em rất lo lắng và căng thẳng, tuy nhiên, khi đọc đề Toán em thấy thoải mái hơn vì với khả năng của mình em có thể làm được khoảng 95% đề Toán. Em tự tin mình sẽ đạt điểm 9. Hoàn thành bài thi môn Toán khá tốt nên em thấy bớt lo lắng hơn khi bước tiếp vào 2 môn thi tiếp theo.

Thí sinh tự tin đạt điểm cao môn Toán

Chia sẻ niềm vui người thân...

Ông Hoàng Văn Thi, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, cho biết: Theo thống kê ban đầu, buổi thi sáng nay (5-6) có 99,71% thí sinh dự thi. Báo cáo từ các Hội đồng thi, buổi thi đầu tiên của kỳ thi đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Thí sinh tự tin đạt điểm cao môn Toán

... và cùng bạn trao đổi về đề thi môn Toán.

Theo lịch thi, chiều nay, thí sinh dự thi vào lướp 10 THPT trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục bước vào môn thi tiếp theo là môn Ngữ Văn với thời gian làm bài là 120 phút (13h 55 phút phát đề, 14h bắt đầu làm bài).

Hoàng Giang


Hoàng Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]