(Baothanhhoa.vn) - Theo thông tin từ UBND huyện Bá Thước, đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động du lịch, tuy nhiên lượng khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng trên địa bàn huyện vẫn tăng khá so với cùng kỳ (CK). 6 tháng đầu năm 2021 Ngành Du lịch huyện Bá Thước đã đón 19.860 lượt khách, tăng 26,7% so với CK, trong đó khách quốc tế là 985 lượt.

Huyện Bá Thước đón 19.860 lượt khách tham quan, du lịch

Theo thông tin từ UBND huyện Bá Thước, đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động du lịch, tuy nhiên lượng khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng trên địa bàn huyện vẫn tăng khá so với cùng kỳ (CK). 6 tháng đầu năm 2021 Ngành Du lịch huyện Bá Thước đã đón 19.860 lượt khách, tăng 26,7% so với CK, trong đó khách quốc tế là 985 lượt.

Huyện Bá Thước đón 19.860 lượt khách tham quan, du lịch

Khách du lịch nước ngoài đến tham quan tại khu du lịch Pù Luông

Có được kết quả trên là do UBND huyện đã chỉ đạo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong hoạt động du lịch. Nhiều công trình hạ tầng du lịch được đầu tư, nâng cấp, các cơ sở lưu trú phát triển nhanh về số lượng và chất lượng dịch vụ.

Huyện Bá Thước đón 19.860 lượt khách tham quan, du lịch

Đội văn nghệ bản Đôn (Thành Lâm) phục vụ khác du lịch.

Hiện trên địa bàn huyện Bá Thước có 4 điểm du lịch được UBND tỉnh Thanh Hóa công nhận là điểm du lịch cấp tỉnh gồm: Bản Hiêu (xã Cổ Lũng), bản Báng, bản Kho Mường (xã Thành Sơn) và bản Đôn (xã Thành Lâm). Đây là những điểm du lịch cộng đồng có lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, môi trường trong lành, khí hậu mát mẻ quanh năm.

Huyện Bá Thước đón 19.860 lượt khách tham quan, du lịch

Một góc Pù Luông

Những tháng cuối năm 2021, huyện Bá Thước đặt ra mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, thực hiện nghiêm các quy hoạch phát triển du lịch; tăng cường công tác quản lý đối với các hoạt động đón khách, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm, an ninh - trật tự tại các khu, điểm du lịch, bảo đảm phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định để thu hút thêm khách du lịch.

Tiến Đông


Tiến Đông

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]